Thứ tư, 13/3/2019, 18:09 (GMT+7)

Kyo York biến đổi phong cách tại sân khấu trao giải cờ vua

Ca sĩ gốc Mỹ diện áo dài khi hát "Hello Việt Nam", mặc vest trong liên khúc "Heal The World - We are the world".

Chiều 13/3, Lễ trao giải Cờ vua Quốc tế HDBank diễn ra tại khách sạn ở quận 1, TP HCM. Ca sĩ Kyo York thu hút sự chú ý khi diện áo dài, đem đến nhiều tiết mục đặc sắc nhằm chúc mừng các kỳ thủ thi đấu thành công.

Mở đầu chương trình, Kyo trình diễn ca khúc Hello Việt Nam. Sân khấu được dàn dựng công phu, âm thanh ánh sáng hoành tráng. Màn hình liên tục chiếu cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam. Tà áo dài lớn in danh lam thắng cảnh ba miền đất nước tung bay trên sân khấu.

Hòa cùng giọng hát ngọt ngào, hứng khởi của Kyo York là điệu múa duyên dáng của vũ đoàn. Các nghệ sĩ múa diện áo dài khăn đóng, in đậm dấu ấn văn hóa vùng miền.

Trong nhiều sự kiện và nhất là khi biểu diễn trên sân khấu, ghi hình video nhạc, ca sĩ người Mỹ luôn ưu tiên mặc áo dài. Anh từng chia sẻ: "Tôi nặng lòng với tà áo này vì mỗi mặc nó tôi cảm nhận sự kết nối sâu sắc với giá trị văn hóa của người Việt", anh chia sẻ. Sau 6 hoạt động tại làng giải trí Việt, Kyo York có hơn 100 bộ áo dài đủ kiểu dáng, màu sắc.

Ở nửa sau lễ trao giải, Kyo diện vest lịch lãm, trình diễn liên khúc "Heal the world - We are the world". Các nhạc phẩm nói về mơ ước thế giới hòa bình, có cuộc sống tươi đẹp.

Dàn vũ công diện áo dài trắng, múa nón in hình quốc kỳ các quốc gia có kỳ thủ góp mặt trong lễ trao giải. 

Thông qua các tiết mục được dàn dựng công phu, ban tổ chức mong muốn giới thiệu những hình ảnh đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

Thi Quân

Ảnh: Quỳnh Trần

Giải Cờ vua Quốc tế HDBank do Ngân hàng HDBank tổ chức thường niên từ năm 2011, quy tụ các anh tài thế giới. Giải năm nay có sự góp mặt của 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 300 kỳ thủ. "Chúng tôi mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho giới cờ vua và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới", đại diện ngân hàng cho biết.

Đánh giá phiên bản mới