Thứ hai, 9/9/2019, 09:00 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang mê mẩn căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang thích không gian ngập ánh nắng, đầy đủ tiện nghi và vị trí đắc địa tại dự án The Grand Manhattan. 

Hoa hậu Hương Giang mới đây tiết lộ có ý định chuyển về quận 1 sinh sống. Người đẹp đã nghiên cứu kỹ trước khi đến tham quan nhà mẫu tại dự án The Grand Manhattan.

Cô cho biết: "Tôi nghĩ khi chọn bất cứ căn nhà nào, việc đầu tiên mọi người cân nhắc là vị trí. Căn hộ ngay trung tâm quận 1 sẽ dễ dàng cho công việc của tôi và chồng, tiện cho con cái học hành và môi trường sống văn minh. Đó là lý do quận 1 luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi khi nghĩ đến căn hộ sắp tới của mình".

Có nhiều lý do dự án The Grand Manhattan thu hút cô ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Ngay khi bước vào căn hộ, tôi đã cảm nhận đây chính là tổ ấm. Tôi thật sự thấy thư giãn và thoải mái trong không gian hiện đại đầy tinh tế".

The Grand Manhattan đáp ứng mọi yêu cầu của Hương Giang khi có ý định tìm không gian sống mới. Tọa lạc ngay giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc (quận 1), vùng đất giàu nét văn hóa của Sài Gòn - Chợ Lớn một thời, dự án như một biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn hoa.

Nơi đây còn dành nhiều không gian, lến đến hơn 4.200m2 dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu tích hợp nhiều tiện ích chuẩn 'resort' gồm trung tâm thương mại, khu ẩm thực, hồ bơi lưng trời, khu vui chơi trẻ em, phòng yoga, gym…

Vốn coi trọng việc giữ gìn vóc dáng, Hương Giang luôn thích nơi có phòng gym, thể thao rộng rãi. Ngắm nhìn thành phố khi tập thể dục là một trong những thú vui của người đẹp, vừa tăng sức khỏe, vừa thư giãn.

Từ The Grand Manhattan, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển tới chợ Bến Thành, nhà hát thành phố, các di tích lịch sử hay ga metro...

"Tôi rất thích dự án này vì được lấy cảm hứng từ Manhattan - biểu tượng thành đạt của New York, Mỹ trong khi chồng tôi thích nơi đây vì sự pha trộn giữa nét hiện đại và dấu ấn văn hóa của người Hoa một thời", Hương Giang tâm sự.

Theo Hoa hậu châu Á 2009, cuộc sống tại Sài Gòn khá tấp nập nên khi về nhà mọi người cũng chỉ muốn có không gian thoải mái để nghỉ ngơi, hưởng không khí trong lành. Do đó, cô muốn sống ở nơi hiện đại nhưng phải đủ yếu tố xanh, có không gian cho các con vui chơi..

"Hai bé nhà tôi rất thích vận động ngoài trời, dự án The Grand Manhattan có thiết kế cảnh quan, nội khu, công viên xanh lên đến 4.200m2, thích hợp cho các bé vui chơi, chạy nhảy", cô nói.

Hoa hậu Hương Giang: 'Chồng mua nhà, còn tôi xây tổ ấm'
 
 

Thi Quân

The Grand Manhattan tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc. Dự án được “Top 10 nhà thầu xây dựng Hàn Quốc” Lotte E&C làm nhà thầu chính. The Grand Manhattan nhận 3 giải thưởng lớn gồm “Dự án phức hợp cao cấp tốt nhất Việt Nam” do Dot Property công nhận, “Dự án hạng sang có thiết kế xuất sắc nhất năm” do Robb Report công bố và “Dự án xanh và thông minh” do báo Đầu tư bình chọn.

Đánh giá phiên bản mới