Chủ nhật, 11/7/2021, 07:59 (GMT+7)

Hai chị dâu tương lai chúc mừng sinh nhật Harper

Ngoài bố mẹ và ba anh trai, cô nhóc Harper còn nhận được lời chúc mừng của hai chị dâu tương lai Nicola Peltz và Mia Regan nhân dịp tròn 10 tuổi hôm 10/7.

Trên trang cá nhân, Becks đăng tải bức ảnh ngày nhỏ của công chúa cưng mừng sinh nhật 10 tuổi của con gái. Ông bố điển trai gọi Harper là cô gái có trái tim to lớn nhất và có nụ cười ngọt ngào nhất. "Cả nhà yêu con rất nhiều, xin con đừng lớn. Yêu con", cựu tiền vệ MU viết.

Trong khi đó, Vic chia sẻ video ngày Harper khoảng ba tuổi tự tin trình diễn một điệu nhảy vui nhộn. "Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi Harper Seven, cô gái trẻ đẹp nhất cả trong lẫn ngoài. Tử tế, đáng yêu, chu đáo và ngọt ngào. Con là tất cả với chúng ta, cả nhà yêu con rất nhiều. Không thể tin là nay con đã 10 tuổi", bà Becks viết.

Vic chia sẻ video mừng sinh nhật con gái
 
 

Video Vic mừng sinh nhật Harper

Anh cả Brooklyn đang ở Mỹ cũng không quên sinh nhật cô em gái Harper. Chàng trai 22 tuổi chia sẻ loạt ảnh chụp chung với em, ảnh vợ sắp cưới với Harper.

"Chúc mừng sinh nhật 10 tuổi em gái nhỏ tuyệt nhất thế gian. Em đáng yêu nhất. Anh yêu em rất nhiều Harper", cậu cả Brooklyn viết.

Brooklyn chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của em gái trước ống kính.

Vợ sắp cưới Nicola Peltz và Harper ôm nhau thân thiết trong loạt ảnh của Brooklyn.

Chàng trai 22 tuổi từng một thời "đốn tim" fan với những hình ảnh ngọt ngào khi bế ẵm, chăm sóc cô nhóc Harper.

"Chúc mừng sinh nhật bé cưng của chị. Yêu em rất rất nhiều", vợ sắp cưới Brooklyn viết chú thích ảnh hai chị em chụp chung và video quay cảnh Harper tung váy chạy giữa hành lang. Là con gái út trong nhà, không có em gái nên Nicola Peltz rất yêu quý em gái chồng sắp cưới. Cô nhóc Harper và chị dâu tương lai của anh cả cũng thân thiết.

Cậu hai Romeo cũng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật em gái và chúc Harper có một ngày vui vẻ.

Bạn gái Mia Regan của Romeo cũng chúc mừng sinh nhật Harper bằng video chia sẻ khoảnh khắc hai anh em chạy rồi ôm nhau. Trong Story, người mẫu 19 tuổi đăng ảnh chụp riêng với em gái của bạn trai. So với Nicola Peltz, Mia Regan kín tiếng hơn trong việc biểu lộ tình cảm với các thành viên nhà Becks.

Cậu út Cruz khiến fan thích thú với bức ảnh bế Harper ngày nhỏ cùng lời chúc mừng sinh nhật em gái. Khi Harper chào đời, Cruz mới 6 tuổi, giờ chàng trai đã bước sang tuổi 17.

Cruz chia sẻ cả khoảnh khắc em gái nghịch ngợm với cây đàn guitar.

Khoảnh khắc tình cảm của hai anh em.

Đánh giá phiên bản mới