Thứ ba, 22/6/2021, 16:01 (GMT+7)

Hai bóng hồng bên cạnh tiền đạo tuyển Czech

Chân sút Patrik Schick của tuyển Czech thân thiết với chị gái người mẫu Kristyna và có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Hana.

Với gương mặt sáng sủa, chiều cao 190 cm, xung quanh Patrik Schick không thiếu các bóng hồng nhưng chỉ có hai người chiếm trọn tình cảm của chân sút tuyển Czech. Người đầu tiên là chị gái Kristyna. Trong ảnh, tiền đạo 25 tuổi sánh bước bên chị gái hơn một tuổi trong đám cưới của mình mùa hè 2020.

Kristyna Schickova là người mẫu có tiếng ở CH Czech. Người đẹp có thân hình thanh mảnh với chiều cao 178 cm.

Người đẹp 26 tuổi cũng quan tâm tới chặng đường của em trai tại Euro năm nay. Kristyna và người thân vô cùng phấn khích sau khi Patrik Schick lập cú đúp trong trận thắng 2-0 trước Scotland hôm 14/6 nhất là bàn thắng thứ hai - siêu phẩm từ giữa sân. "Chúa ơi, thật không thể tin được. Chúng tôi đã xem và ăn mừng như điên. Tôi nghĩ đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của cậu ấy, thật khó tin", người đẹp chia sẻ.

Chị gái Patrik Schick từng lọt vào chung kết Hoa hậu CH Czech 2013. Kristyna hoạt động trong làng mẫu đã lâu và xuất hiện trong các chiến dịch thời trang ở Los Angeles, New York, Mỹ

Kristyna đã kết hôn năm 2019, một năm sau sinh một bé trai. Trong ảnh người đẹp 26 tuổi khéo khoe thân hình gọn gàng đã về phom chỉ hơn một tháng sau khi sinh con.

Bà mẹ hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ hơn một tuổi.

Bên cạnh chị gái, Patrik Schick còn có một bóng hồng quan trọng trong đời là bà xã Hana. Cặp đôi sắp kỷ niệm 7 năm hẹn hò. Năm ngoái, vợ chồng sao Czech đón con gái đầu lòng Victoria.

Người đẹp chiếm giữ trái tim người hùng tuyển Czech cũng có nhan sắc thu hút, thường sánh bước bên anh trong các sự kiện lớn.

Hai người kết hôn mùa hè 2019 tại một lâu đài mộng mơ.

Hana và Patrik Schick đồng hành trong mọi chuyến đi suốt những năm tháng hẹn hò. Người đẹp CH Czech cũng hiếm khi vắng mặt trên khán đài mỗi khi chồng thi đấu.

Vợ Patrik Schick gợi cảm trong bức ảnh chụp khi có bầu bé Victoria.

Patrik Schick hâm mộ Becks ngày còn nhỏ và sau này là C. Ronaldo. Chàng trai có chiều cao ấn tượng cùng gương mặt góc cạnh từng có ý định bỏ bóng đá theo nghề người mẫu giống chị gái. Tiền đạo 25 tuổi khởi nghiệp ở Sparta Prague sau đó sang Sampdoria rồi Roma trước khi tới Đức khoác áo Bayern Leverkusen hiện nay. Tuyển thủ CH Czech từng bị Juventus từ chối vì bệnh tim. Patrik Schick đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Euro 2020 cùng thần tượng C. Ronaldo, Lukaku, Wijnaldum với ba bàn thắng. Đêm nay, Patrick Schick và các đồng đội bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng D với tuyển Anh. Cả hai đội đều đang có 4 điểm và đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out.

Đánh giá phiên bản mới