Thứ ba, 15/6/2021, 10:44 (GMT+7)

Hà Kiều Anh và con gái ngắm hoàng hôn trên biển

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng bé Vivan thích thú tận hưởng cảm giác nằm giường lưới ngắm mặt trời lặn ở một resort tại miền Trung, trước khi mẹ con cô sang Mỹ thăm người thân hồi đầu tháng 6.

Hà Kiều Anh diện đồ đôi với con gái cưng trong chuyến du lịch biển vài tháng trước. Hoa hậu Việt Nam 1992 đã đưa bé Vivian du ngoạn khắp nơi từ khi nhóc tỳ mới được vài tháng tuổi.

Diện thiết kế may bằng chất liệu mềm, mỏng của Lê Thanh Hoà, Hà Kiều Anh và công chúa nhỏ thoải mái nằm vui đùa trên chiếc giường lưới.

Mỹ nhân 7X chia sẻ, cô luôn cảm thấy hạnh phúc, bình yên khi được ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, vắng lặng.

Bé Vivian 6 tuổi, càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ cả bố - doanh nhân Huỳnh Trung Nam - và người mẹ hoa hậu.

Hà Kiều Anh cho biết con gái có khiếu hài hước và thường chủ động biểu cảm đa dạng trước ống kính. Cô bé được nhiều khán giả yêu mến gọi là 'Hoa hậu tương lai' hoặc 'Thiên thần nhỏ'.

Vài tháng trước mẹ con Hà Kiều Anh vi vu khám phá nhiều khu nghỉ dưỡng, địa điểm đẹp trong nước nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hoa hậu và các nhóc tỳ chủ yếu ở nhà. Đầu tháng 6 cô mới đưa các con sang Mỹ thăm người thân.

Hà Kiều Anh sắm nhiều đồ đôi với bé Vivian. Hai mẹ con đều có vóc dáng cao, gầy, thần thái duyên dáng, cuốn hút.

Công chúa nhà Hà Kiều Anh sinh ra đã là tiểu thư 'ngậm thìa vàng' nhưng bé được mẹ dạy tự lập, khiêm tốn từ nhỏ. Nhóc tỳ càng lớn càng ngoan ngoãn, biết vâng lời bố mẹ và chăm chỉ học tập.

Mẹ con Hà Kiều Anh rực rỡ với váy nhiều màu sắc của nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.

Hà Kiều Anh tiết lộ, con gái yêu thích nghệ thuật, thích tạo dáng, diễn xuất trước ống kính. Vợ chồng hoa hậu không định hướng nghề nghiệp cho bé vì muốn các con phát triển tự nhiên, theo năng khiếu, sở thích cá nhân.

Ảnh: Phạm Thị Thanh Nhàn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới