Thứ sáu, 28/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Giai nhân của các Vua phá lưới chung tình

C. Ronaldo, Messi, Lewandowski hay Harry Kane đều có hậu phương vững chắc bao năm nay trong khi Mbappe giữ kín chuyện riêng tư.

Juventus thất bại trong việc giành scudetto lần thứ 10 nhưng C. Ronaldo tiếp tục khẳng định phong độ ấn tượng khi vượt qua một loạt đàn em để đứng đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này. Siêu sao 36 tuổi ghi được 29 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Với việc là Vua phá lưới ở Serie A, CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu này xuyên quốc gia khi từng ghi nhiều bàn nhất tại La Liga trong màu áo Real và Premier League ở MU.

Tiền đạo Bồ Đào Nha còn được mến mộ khi có cuộc sống viên mãn bên bạn gái kém 9 tuổi Georgina Rodriguez. Hai người nhiều lần bị đồn bí mật đính hôn và cưới nhưng cả hai chưa xác nhận. Trước khi gặp và yêu Georgina Rodriguez năm 2016, C. Ronaldo mang tiếng là chàng trai đa tình, đào hoa. Tuy nhiên từ ngày gắn bó với chân dài gốc Argentina, siêu sao Juventus vun vén tổ ấm, cùng nàng chăm 4 đứa con cả chung lẫn riêng. Sự nghiệp có phần chững lại và bị chỉ trích nhiều trong mùa giải vừa qua nhưng với C. Ronaldo gia đình luôn là nơi ấm áp để đi về.

Vua phá lưới tại La Liga mùa này vẫn là cái tên quen thuộc Lionel Messi. Chân sút sắp đón sinh nhật 34 tuổi vào cuối tháng 6 có 30 bàn thắng ở mùa giải không thành công của Barca. Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp tiền đạo người Argentina thống trị danh sách ghi bàn ở La Liga. Tuy nhiên tương lai của Messi ở Barca vẫn bỏ ngỏ khi hợp đồng sẽ hết vào tháng 6 mà đội bóng chưa có động thái gia hạn. Messi được HLV cho nghỉ trận đấu cuối cùng gặp Eibar hôm 22/5. Hôm 25/5, anh cùng vợ con đi máy bay riêng về quê nhà nghỉ hè và chuẩn bị cho Copa America diễn ra cùng thời điểm với Euro ở châu Âu.

Sự nghiệp đang xuống dốc nhưng gia đình luôn là chốn bình yên của Messi. Siêu sao Barca và bà xã Antonella là thanh mai trúc mã, gắn bó nhiều năm nay. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và có ba cậu con trai kháu khỉnh. Là người kín tiếng lại sống thiên về gia đình, Messi dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho vợ con, không tiệc tùng rượu chè như nhiều đồng nghiệp.

Với 41 bàn thắng trong màu áo Bayer Munich, Roberto Lewandowski là Vua phá lưới tại Bundesliga. Chân sút người Ba Lan đồng thời cũng giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, bỏ xa hai đối thủ còn lại là Messi và C. Ronaldo. Đây là mùa giải thứ 6 Lewandowski dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải vô địch Đức và là năm thứ tư liên tiếp anh giành chiến thắng.

'Sát thủ' 32 tuổi cũng có một gia đình hạnh phúc êm ấm bên bà xã Anna. Vợ Lewandowski từng đoạt HC đồng karate năm 2009 và giờ là chuyên gia dinh dưỡng, thể dục. Cặp trai tài gái sắc của Ba Lan kết hôn năm 2013 sau nhiều năm hẹn hò và có hai cô con gái.

Tại Premier League, tiền đạo Harry Kane của Tottenham là Vua phá lưới với 23 bàn thắng. Đây là lần thứ ba chân sút 28 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, hai mùa giải trước là 2015-2016 và 2016-2017. Anh đồng thời cũng là Vua kiến tạo mùa giải này với 14 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, Tottenham lại có mùa giải đáng quên khi chỉ xếp thứ 7 và Kane đang bị đồn sẽ chia tay "Gà trống" mùa hè này.

Cũng giống nhà Messi, Harry Kane và bà xã Kate là thanh mai trúc mã, quen biết nhau từ ngày nhỏ, lớn lên cùng nhau, chứng kiến quá trình trưởng thành của nhau. Cặp đôi kết hôn năm 2019 và vừa đón cậu con trai Louis hồi tháng 1 sau khi đã có hai cô con gái.

Tại giải vô địch Pháp Ligue 1, Kylian Mbappe là Vua phá lưới với 27 bàn thắng. Chân sút 22 tuổi người Pháp ngày càng trưởng thành trong màu áo PSG nhưng đội bóng nước Pháp lại để tuột chức vô địch vào tay Lille ở vòng cuối cùng. Trong cuộc sống riêng, ngôi sao 22 tuổi rất kín tiếng. Anh bị đồn hẹn hò người đẹp Alicia Aylies - Hoa hậu Pháp 2017 - nhưng cả hai đều không xác nhận.

Đánh giá phiên bản mới