Thứ sáu, 11/6/2021, 00:05 (GMT+7)

Giai nhân của các tuyển thủ Italy tại Euro

'Nửa kia' tài sắc của các học trò HLV Mancini sẽ cổ vũ tuyển Italy trong trận khai mạc Euro với Thổ Nhĩ Kỳ đêm 11/6 tại Rome.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma và bạn gái Alessia Elefante bên nhau vài năm nay. Thủ thành 22 tuổi của Milan cao gần 200 cm còn người đẹp Alessia lại có vóc dáng nhỏ xinh nên mỗi khi sánh đôi đều gây chú ý. Ngoài Donnarumma nổi tiếng nhất, tuyển Italy còn có hai thủ môn khác tại Euro năm nay là Alex Meret của Napoli và thủ thành kỳ cựu Salvatore Sirigu (Torino - 34 tuổi).

Hậu vệ Leonardo Bonucci có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Martina và ba đứa con 10 năm nay. Vợ sao Juventus là một cựu người mẫu có cá tính mạnh mẽ và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Cũng giống đồng đội Bonucci, hậu vệ Giorgio Chiellini có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Carolina Bonistalli và hai đứa con đủ trai gái. Vợ sao kỳ cựu 36 tuổi thu hút gần 50.000 người theo dõi trên trang cá nhân nhưng người đẹp khá kín tiếng. Hai người kết hôn năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò.

Hậu vệ Emerson Palmieri và người đẹp Thaiany Xavier có với nhau một cậu con trai sau hơn hai năm gắn bó. Bạn gái Emerson mang vẻ đẹp bốc lửa đặc trưng cùng kiểu trang điểm đậm của phụ nữ Nam Mỹ. Tuyển thủ 26 tuổi sinh ra ở Brazil nhưng mẹ có gốc gác Italy. Emerson Palmieri thậm chí đã thi đấu ở đội U17 Brazil trước khi được gọi lên tuyển Italy từ 2018.

Hậu vệ Leonardo Spinazzola và bạn gái lâu năm Miriam có với nhau hai đứa con. Tuyển thủ Italy đang khoác áo AS Roma và có 13 trận thi đấu cho đoàn quân áo thiên thanh.

Hậu vệ Rafael Toloi và người đẹp Flavia có 8 năm gắn bó và đón chào hai em bé. Ngôi sao Atalanta 30 tuổi nhưng mới chỉ có một lần khoác áo tuyển quốc gia.

Tiền vệ Nicolo Barella mới 24 tuổi nhưng đã có ba đứa con với người đẹp Federica Schievenin hơn 7 tuổi. Chàng trai trẻ của Lazio kết hôn ba năm trước với cựu mẫu đồng hương và cũng là bạn gái đầu của anh, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Tiền vệ Manuel Locatelli và bạn gái Thessa Lacovich gắn bó hơn ba năm nay. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh đi nghỉ và bên cún cưng. Người yêu của sao Sassuolo 23 tuổi là người mẫu với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini và bà xã Veronica kết hôn năm 2018. Cặp đôi vừa đón em bé thứ hai đầu năm nay. Sao Roma 24 tuổi có 17 lần khoác áo tuyển quốc gia.

Tiền vệ Stefano Sensi của Inter Milan và cô bạn gái người mẫu Giulia Amodio thường xuyên cùng nhau đi nghỉ mát và chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng.

Tiền vệ Marco Verratti và bạn gái Jessica Aidi quấn quýt bên nhau từ 2019. Trước đó, sao PSG có hai cậu con trai sau 10 năm gắn bó với bạn gái cũ Laura.

Tiền đạo Federico Chiesa của Juventus không ngại ngần khoe những khoảnh khắc lãng mạn bên bạn gái Benedetta Quagli. Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò từ 2019.

Chân sút Ciro Immobile và bà xã Jessica Malena là đôi trai tài gái sắc nổi tiếng ở Italy. Vợ chồng sao Lazio có ba đứa con sau gần 10 năm chung sống và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Jessica là một người mẫu cá tính, ngoài thân hình bốc lửa, cô nàng còn là người hài hước, thích đùa.

Tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli kết hôn với bà xã Genoveffa từ 2012 và có hai cậu con trai. Vợ sao 29 tuổi sở hữu đường cong quyến rũ, nhiều lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng và tuyển Italy ở các giải đấu lớn.

Tiền đạo tân binh của tuyển Italy Giacomo Raspadori mới 21 tuổi và đang say trong tình yêu với bạn gái Elisa Graziani. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong các kỳ nghỉ. Giacomo Raspadori đang khoác áo Sassuolo.

HLV Roberto Mancini và người vợ thứ hai Silvia Fortini kết hôn từ năm 2018. Nhà cầm quân 56 tuổi từng có 25 năm chung sống và sinh ba người con với vợ đầu Federica. Bà xã Silvia Fortini của HLV tuyển Italy là một luật sư chuyên về kinh tế, thương mại, kém chồng 14 tuổi.

Đánh giá phiên bản mới