Chủ nhật, 17/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Tiệc cưới rực rỡ tựa sắc cầu vồng của uyên ương Việt - Mỹ

Huy Doan và Tashina tái hiện khu vườn nhiệt đới, đồng thời thể hiện tính cách năng động thông qua các chi tiết trang trí.

Vào năm 2012, Huy Doan (nhiếp ảnh gia) quen Tashina Hunter (nhà thiết kế váy cưới) tại một buổi chụp hình. Khi đó, anh đang làm trợ lý cho buổi chụp còn Tashina phụ trách khâu trang phục. Không may, trong lúc đang làm việc, khóa kéo sau lưng váy của Tashina bị bục khiến bản thân cô và nhiều người cùng bật cười, trong đó có Huy Doan. Từ sự cố trang phục đó, uyên ương bắt đầu trò chuyện và có 3 năm tìm hiểu trước khi kết hôn. 

Cặp vợ chồng tổ chức hôn lễ tại California với 125 khách mời, kể cả những chú cún của uyên ương. Trong ngày đại hỷ, cô dâu chọn giày cưới màu hồng neon nổi bật với nơ cùng tông. Tashina có ý định tái sử dụng giày vào nhiều sự kiện sau đám cưới. 

Bó hoa cầm tay cô dâu được kết từ hoa thiên điểu, hoa chi mào gà, chi dành dành, sago - các loài hoa được nhập khẩu từ miền nhiệt đới. 

Nghi lễ cưới được thực hiện ở một studio. Tashina đã tạo ra một màn gương với các vòng tròn mica và 700 mảnh gương mang đến nét hiện đại, phản chiếu ánh sáng cho khu thực hiện nghi lễ cưới. Không gian được trang trí bởi cây chuối được sơn phủ vàng đồng và bạc, các nhành hoa thiên điểu, hoa phong lan và hoa cỏ chân ngỗng. 

Cặp vợ chồng đề cao tính thẩm mỹ ở mọi chi tiết trang trí. Tuy bảng màu hôn lễ có sự góp mặt của nhiều màu sắc nhưng tông nóng - lạnh được kết hợp hài hòa, có sự bổ trợ lẫn nhau, tạo cảm giác về một khu vườn miền nhiệt đới. 

Cô dâu còn thiết kế riêng chiếc váy sequin lấp lánh với những bông hoa từ cuộn len màu sắc, dành tặng cho cháu gái của mình mặc tới hôn lễ. 

Bằng óc thẩm mỹ của mình, uyên ương đã tạo nên phông nền chụp ảnh cho khu vực photobooth từ các những tấm thủy tinh nhựa dẻo. Họ điểm thêm lá cây monstera được sơn phủ các màu khác nhau để tạo sự kịch tính, bắt mắt cho phông nền. 

Sau khi thực hiện nghi lễ cưới, uyên ương còn dùng đến bóng bay để chụp hình, tạo nên khung cảnh tươi vui.  

Uyên ương chọn bàn tiệc dài cho hôn lễ có quy mô nhỏ. Từ việc lựa chọn ghế ngồi tới khăn trải bàn đều thể hiện con mắt nghệ thuật của cặp vợ chồng vì có sự tương phản màu sắc không quá gay gắt mà vẫn đảm bảo tính hiện đại. 

Điểm nhấn của bàn tiệc là các loại hoa quả trang trí gồm lựu, hoa giấy, nấm cục, các loại trái cây sấy khô. 

Bánh cưới thể hiện nét tính cách vui nhộn, năng động của uyên ương với những mảnh socola phủ bạc có thể ăn được, có các hạt cốm thể hiện cho bảng màu rực rỡ của hôn lễ. Vị của chiếc bánh đa dạng gồm matcha, cam, socola và dâu tây.  

Hằng Trần
Ảnh: Jenn Emerling

Đánh giá phiên bản mới