Thứ ba, 30/10/2018, 14:00 (GMT+7)

Nhiều sao vào bếp nấu món ngon cho gia đình

MC Diệp Chi, Lưu Hương Giang, Băng Di… rút ngắn thời gian nấu nướng, giữ thực phẩm tươi ngon nhờ tủ lạnh công nghệ ngăn đông mềm -1 độ C của Samsung.

Sau những tháng ngày phải trữ đông thực phẩm trong tủ lạnh, biên tập viên Diệp Chi đã tìm thấy giải pháp đông mềm mới cho gia đình. Tủ lạnh Samsung với ngăn đông mềm (Optimal Fresh Zone) giúp chị bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C. Theo kết quả kiểm nghiệm của Tổ chức kiểm định chất lượng sản phẩm Intertek (Anh), ngăn đông mềm có thể giữ thịt cá tươi ngon lên đến 14 ngày. Đây là một trong những bước tiến về thời gian lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh. Khi không có hàng giờ đồng hồ cho việc bếp núc, chị vẫn dễ dàng nấu các món ăn ngon cho con gái.

Trước đây, chỉ riêng rã đông thực phẩm cũng đã tiêu tốn của Lưu Hương Giang nhiều thời gian. Dù muốn tự tay vào bếp mỗi ngày nhưng những hôm lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ không thể thực hiện được. Tìm hiểu về công nghệ đông mềm trên dòng tủ lạnh ngăn đông dưới BMF, chị có thể gỡ rối cho bản thân. Ngưỡng -1 độ C chỉ vừa đủ tạo nên một lớp băng mỏng trên bề mặt thịt cá, nhờ đó, thực phẩm giữ được kết cấu, hương vị và có thể chế biến ngay khi lấy ra khỏi tủ lạnh mà chẳng cần rã đông. Kể từ ngày có chiếc tủ lạnh này, anh Hồ Hoài Anh và các con thường xuyên được thưởng thức cơm nhà mẹ nấu vừa chất lại vừa ngon.

Vừa dọn đến nhà mới, Băng Di sắm ngay tủ lạnh ngăn đông dưới BMF. Nữ diễn viên còn nhắn nhủ bạn trai mua thật nhiều đồ ăn cho vào chiếc tủ lạnh của cô. Bản thân nghệ sĩ cần nhiều loại thực phẩm lành mạnh, có lợi cho quá trình giữ gìn vóc dáng. Vì thế, chiếc tủ lạnh có dung tích lớn như BMF là cần thiết. Theo tính toán, các ngăn trong tủ lạnh này đều có kích thước lớn, riêng ngăn đông mềm có dung tích đến gần 27 lít chứa được trọn vẹn con gà mà không cần chặt nhỏ.

Cặp vợ chồng diễn viên Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon không giấu được cảm giác háo hức với ngăn đông mềm tiện dụng. Bố Cam Cam từ nay có thể thoải mái trữ thịt cá, thực phẩm tươi sống, không cần rã đông mà vẫn mềm mịn, tươi ngon.

Với gia đình nổi tiếng Trang Lou - Tùng Sơn, căn bếp là không gian kết nối các thành viên trong gia đình. Đây không chỉ là nơi ăn uống, sinh hoạt mà còn tổ chức tiệc cùng bạn bè. Yếu tố thẩm mỹ và vệ sinh luôn được đôi vợ chồng trẻ đặt lên hàng đầu. Chiếc tủ lạnh ngăn đông dưới màu đen titan vừa được cả hai trang bị trong gian bếp có thiết kế tinh tế, hài hòa với nội thất hiện đại. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizing Filter còn giúp không khí trong tủ lạnh luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho gia đình, nhất là với con trẻ.

Thảo Phương

Đánh giá phiên bản mới