Thứ hai, 16/2/2015, 09:43 (GMT+7)

Đôi uyên ương Việt - Nhật mở tiệc cưới phong cách Harry Potter

Cô dâu, chú rể và tất cả khách mời đến dự buổi tiệc cưới kỳ lạ đều hóa thân vào các nhân vật mà họ yêu thích của tác phẩm nổi tiếng.

Tiệc cưới được tổ chức tại một quán cà phê ở TP HCM. Cô dâu và chú rể có mặt từ sớm để đón khách. Cô dâu Nguyễn Thiên Kim hóa thân thành vị giáo sư nổi tiếng McGonagall còn chú rể Kenzo người Nhật trong trang phục của hiệu trưởng trường phù thủy Albus Dumbledore.

Bạn bè được hai vị giáo sư nổi tiếng của tác phẩm Harry Potter mời đến dự tiệc cũng phải hóa thân vào những nhân vật trong phim như giám thị Filch, Cho Chang, Hermione Granger....

Nhiều nhân vật nhí của tác phẩm cũng xuất hiện tại tiệc cưới. Sau khi được cô dâu chú rể đón tiếp, mọi người phải trình mật khẩu và ký tên lưu niệm. Tiền mừng được cho vào một chiếc hộp phù thủy đặt trên chiếc bàn cổ kính.

Cùng yêu thích tác phẩm Harry Potter như Kim và Kenzo, bạn bè cô dâu chú rể cho biết lần đầu họ được dự một tiệc cưới kỳ lạ và thú vị như vậy. Kim cho biết cô muốn chia sẻ một văn hóa đám cưới vào dịp Valentine với thông điệp "đám cưới là ngày vui của đời mình nên mình có quyền làm những gì mà mình cảm thấy vui thú cùng những người bạn mà mình yêu thương nhất"

Khi khách đã đến đông đủ, thay vì các nghi thức giới thiệu cô dâu chú rể và gia đình hai họ, người dẫn chương trình lại đưa mọi người đến với câu chuyện kỳ bí. Chúa tể hắc ám và tên nô bộc xuất hiện đe dọa mọi người.

Hắn cho rằng trên thế gian này không có tình yêu và khẳng định tình yêu là dối trá. Hắn nguyền rủa mọi thứ và hăm dọa tất cả mọi người. Vào vai Chúa tể hắc ám là Trần Vũ, một diễn viên lồng tiếng phim cũng là bạn thân của cô dâu.

Tuy nhiên lúc ấy, McGonagall và Albus Dumbledore xuất hiện cùng cậu nhóc Harry Potter. Chú rể tinh quái trố mắt chế giễu trước những lời lẽ ma mị điên cuồng của Chúa tể hắc ám, còn cô dâu tuyên bố cô sẽ chứng minh cho hắn thấy tình yêu là có thực. 

Sau tuyên bố của nữ giáo sư, Chúa tể hắc ám đồng ý rút lui và chúc phúc. Cô dâu chú rể khui rượu mời mọi người.

Đôi uyên ương cũng cùng nhau uống rượu giao bôi. Họ chính thức thành vợ chồng sau 11 năm yêu thương và đã có cùng nhau một "Harry Potter" 2 tuổi.

"Cô dâu cá tính" cho rằng đám cưới không nhất thiết phải quá hoành tráng cũng không cần phải có cả bạn bè của bố mẹ hoặc họ hàng. Cô chỉ cần những người mà cô chỉ cần những người bạn có thể chia sẻ buồn vui trong cuộc đời của cô.

Nhiều người bạn của Kim cho biết đây là lần đầu tiên họ dự một đám cưới vui và ấn tượng như thế. Số khách được mời chỉ khoảng 10 người, họ cũng chính là những người đã giúp thực hiện ý tưởng của đôi uyên ương như thiết kế âm thanh, ánh sáng, trang phục và diễn xuất. "Hãy làm tất cả những sự điên khùng mà bạn muốn. Đừng quan tâm ai nghĩ gì và những nghi lễ rình rang bởi đó là ngày vui của bạn. Hãy làm những gì bạn thấy thoải mái nhất", cô dâu nói. Kim cũng tin chắc rằng gia đình cô chấp nhận và hiểu cô. 

Thiên Chương

Đánh giá phiên bản mới