Thứ hai, 24/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Đám cưới phong cách Moroccan hiện đại

Đặc trưng của phong cách là chi tiết tinh xảo, hình thức cong, màu sắc nhạt, xuất phát từ văn hóa châu Phi, Địa Trung Hải và châu Âu.

Vào năm 2012, Andrew và Ribka gặp gỡ nhau lần đầu tại nhà thờ ở Malaysia, nơi mà Ribka theo học đại học. 'Chúng tôi không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi cũng không có nhiều cơ hội gặp gỡ vì cả hai cách nhau 8 tuổi và không có bạn chung. Đến năm 2014, chúng tôi vô tình chạm mặt ở đám cưới một người bạn trong nhà thờ', cô dâu Ribka cho hay. Từ khi ấy, duyên số đã đưa đẩy cặp uyên ương đến với nhau.

Uyên ương in lời thề nguyện ở tấm bảng mica trong suốt, tạo nét khác biệt cho hôn lễ. Trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, cặp vợ chồng gặp không ít khó khăn vì không thể gặp mặt trực tiếp các nhà cung cấp. 'Chúng tôi phải gọi điện thoại từ Indonesia sang Malaysia và ngược lại. Cả hai lên kế hoạch đính hôn ở Indonesia và 6 tuần sau làm đám cưới ở Malaysia', cô dâu chia sẻ.

Trong ngày đại hỷ, chú rể diện bộ suit đen đồng điệu với dàn phù rể. Tất cả đều thắt nơ thay vì dùng cà vạt, mang đến sự trẻ trung, lịch lãm.

Cô dâu diện váy cưới mang phom dáng chữ A đơn giản và chọn cho phù dâu váy trắng với thiết kế khác nhau, phù hợp với từng dáng người.

Nhà thờ nơi uyên ương thực hiện nghi lễ cưới không trang trí gì nhiều. Do phải chuẩn bị nhiều thứ cho hôn lễ nên Andrew - Ribka đều gặp căng thẳng. Chỉ một tuần trước đám cưới, Andrew còn phải công tác xa nhà và chỉ trở về trước đám cưới 3 ngày. Rút kinh nghiệm từ chính mình, cô dâu khuyên các cặp sắp cưới cần bớt chút thời gian riêng cho nửa kia trong thời điểm trước đám cưới.

Khu vực sân khấu nơi thực hiện các nghi lễ, trò chơi trong tiệc cưới của uyên ương được tô điểm bởi cỏ bông bạc, hoa hồng leo, nến trắng, tấm thảm mang phong cách Moroccan lãng mạn. Ribka cũng dành lời khuyên cô dâu chú rể cần liệt kê danh sách việc cần làm, danh sách ảnh cần chụp để không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

Bàn gallery mang màu sắc pastel Moroccan với màu trắng, vàng đồng, hồng phớt và chút xanh để cân bằng thị giác.

Uyên ương còn trưng bày tranh vẽ chân dung của cả hai ở khu vực bàn tiệc của mình.

Uyên ương chọn bàn tiệc tròn và ghế Chiavari cho không gian tiệc cưới.

Cặp vợ chồng chọn đến 3 bánh cưới với nhiều hương vị khác nhau cho hôn lễ. Mỗi mẫu bánh đều mang thông điệp về tình cảm đôi lứa như 'Tình yêu', 'Em/anh đồng ý'.

Phía sau nơi đặt bánh cưới chính là lời thề nguyện trọn đời của cặp vợ chồng, được viết bằng chữ nghệ thuật calligraphy.

'Những sai lầm, trục trặc kỹ thuật đều có thể xảy ra trong đám cưới. Vì thế hãy học cách bao dung, chấp nhận rằng đám cưới sẽ có một vài điểm không ưng ý. Hơn hết, cả hai bạn đã có giây phút tuyệt vời bên nhau, đã cố gắng hết sức mình', cô dâu nhắn gửi tới các cặp sắp cưới.

Hằng Trần
Ảnh: Theweddingscoop

Đánh giá phiên bản mới