NTK Dương Nguyễn lấy cảm hứng sáng tạo áo dài uyên ương từ chính những giấc mộng tình yêu, gửi gắm xúc cảm khi bên nhau của lứa đôi thông qua họa tiết, đường nét trang phục. Áo dài cô dâu, chú rể có thể khác biệt về màu sắc, chất liệu, họa tiết nhưng phải đáp ứng được sự hài hòa về tổng thể khi uyên ương đứng bên nhau. Áo dài nữ sắc trắng được thêu họa tiết đóa mẫu đơn nơi khuôn ngực, chân tà, tạo điểm nhấn. Áo dài nam có họa tiết chim bay lượn với phom dáng cứng cáp, màu sắc trang nhã, tôn vẻ rắn rỏi, khí khái của đấng nam nhi. Một sự kết hợp khác dành cho uyên ương là áo dài nam sắc xanh và áo nữ màu trắng. Áo dài cô dâu mang phom dáng truyền thống với cổ trụ thấp, tay áo dài. Điểm nhấn trên thân áo là họa tiết hoa 3D như gợi nhắc đến tình yêu ngọt ngào, đắm say của uyên ương. Tà áo dài nam có vạt lệch, bố trí theo tỷ lệ 3/7, không độn cầu vai, áp dụng kiểu dáng áo dài nam thuở xưa. Họa tiết cánh chim chao liệng được điểm trên ngực áo, giúp chú rể có được vẻ nho nhã, thư sinh. Sắc màu pastel nói được sự đồng điệu trong lựa chọn trang phục của uyên ương, phản chiếu một tình yêu bình dị, tính cách nhẹ nhàng của lứa đôi. Bộ áo điểm họa tiết hoa nhí thêu nổi. Phần cổ áo được đính hạt ngọc, tạo hiệu ứng bắt sáng. Chất liệu làm áo dày dặn, giúp chú rể gầy giấu nhược điểm vóc dáng. Ý nghĩa chim hạc trong hội họa truyền thống được coi là hình ảnh của sự trường thọ, minh mẫn, trí tuệ của con người. Còn chim hạc trắng là biểu tượng cho sự thanh cao, trong sáng và tinh khôi. Sự kết hợp của các gam màu tương phản là một gợi ý tiếp theo cho cô dâu, chú rể. Do mang sắc pastel nên bộ đôi này không tạo cảm giác chói mắt mà vẫn nổi bật. Cổ áo được đính hạt ngọc, thân áo có họa tiết thêu từ chỉ màu, ruy băng là những điểm nổi trội trong thiết kế, ngụ ý về một tình yêu nồng nàn, có cảm xúc mãnh liệt. Tông xanh đậm là lựa chọn phổ biến của nam giới vì đem đến vẻ khỏe khoắn, nam tính. Họa tiết trên thân áo mô tả về khu vườn mùa hạ với cuộc dạo chơi của những loài chim. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Chu Sa, Đỗ Đức Anh; nhiếp ảnh: Lê Nguyễn Tuấn Minh; giám đốc hình ảnh: Say; trang điểm: Huyền My; trang phục: Maki Bridal. Hằng Trần