Chủ nhật, 19/9/2021, 00:01 (GMT+7)

Dương Mịch biến hóa phong cách với son đỏ

Dương Mịch rất ưu ái son đỏ, cô sử dụng nhiều tông màu như đỏ trầm, đỏ cam, đỏ rượu vang... phù hợp từng kiểu trang phục.

Son đỏ trầm

Bên cạnh trang phục, phong cách trang điểm cũng là một yếu tố giúp mỹ nhân Tam sinh tam thế để lại ấn tượng với khán giả. Cô thường chọn màu son đỏ trầm ấm, quyến rũ khi diện những bộ đầm lấp lánh. Sắc son này tôn làn da trắng mịn của nữ diễn viên.

Son đỏ cam

Sắc đỏ cam được coi là "màu son quốc dân" vì hợp với nhiều tông màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dương Mịch chọn màu son này khi diện áo phông trắng đơn giản kết hợp tóc buộc nửa đầu, mang đến diện mạo trẻ trung, năng động.

Son đỏ tươi

Dương Mịch đã chứng minh sắc son đỏ tươi không chỉ dành cho những buổi tiệc tối khi diện cùng trang phục thể thao. Cô khéo léo kết hợp với kiểu trang điểm có mà như không, viền mắt nhẹ nhàng, không tạo khối để diện mạo trông tự nhiên.

Son đỏ hồng đất

Sắc son đỏ pha chút hồng đất tạo sự tươi tắn nhưng không kém phần thanh lịch là màu son lý tưởng để diện cùng các trang phục công sở. Với màu son này, Dương Mịch kết hợp kiểu trang điểm mắt đậm với phấn mắt cùng tông, chuốt mascara dài để gương mặt thêm sắc nét.

Son đỏ hạt dẻ

Màu son đỏ hạt dẻ là sự pha trộn giữa tông đỏ và sắc nâu trầm, khi thoa lên môi mang đến vẻ đẹp vừa ngọt ngào, trẻ trung, vừa sang chảnh, thanh lịch. Màu son này không quá rực rỡ nhưng giúp làm sáng da, khiến diện mạo tươi tắn hơn. Khi sử dụng màu son này, Dương Mịch trang điểm nền nhẹ nhàng, viền mắt mảnh để thu hút sự chú ý vào đôi môi gợi cảm.

Son đỏ rượu vang

Trong các màu son đỏ, sắc đỏ rượu vang được đánh giá là màu son "quyền lực" bởi mang đến vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa bí ẩn. Màu son này thích hợp khi sử dụng trong những buổi tiệc sang trọng. Đây là sắc son không bao giờ lỗi mốt. Dương Mịch kết hợp màu son đỏ rượu vang với bộ đầm sexy và kiểu tóc uốn xoăn vuốt lệch sang bên, tô điểm cho thần thái quyến rũ.

Vienne (theo Asiaone)

Đánh giá phiên bản mới