Chủ nhật, 25/11/2018, 11:23 (GMT+7)

Được bạn gái tiếp lửa, Tiến Linh ghi bàn ngay trận đầu đá chính

Nguyễn Tiến Linh là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam trong trận gặp Campuchia.

Nguyễn Tiến Linh lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo đưa vào đội hình xuất phát tuyển Việt Nam trong trận gặp Campuchia ở lượt đấu cuối vùng vòng bảng AFF Cup 2018 tối 24/11. Trước đó, chân sút 21 tuổi của Bình Dương chỉ đóng vai trò dự bị, được vào sân ở những phút cuối trận gặp Lào.

Anh nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ cô bạn gái Ngọc Quyên (áo trắng) trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Ngọc Quyên ngồi cạnh Nguyễn Ngọc Nữ - Top 10 và là chủ nhân danh hiệu 'Người đẹp ảnh' của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngọc Nữ có mối quan hệ thân thiết với tiền vệ Phan Văn Đức, thậm chí hai người bị đồn là một cặp. Trước đó, chân dài người Nghệ An cũng đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia hôm 16/11.

Ngọc Quyên sử dụng ốp điện thoại có in một bức hình tình cảm với Tiến Linh. Bạn gái Tiến Linh quê Nghệ An, năm nay 23 tuổi, là một giáo viên dạy múa.

Tiến Linh và Ngọc Quyên mới công khai hẹn hò được một thời gian. Gần đây, hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng những status thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân.

Bạn gái 'bắn tim' trên khán đài cổ vũ Tiến Linh.

Tiến Linh để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam ở phút 38 của trận đấu. Ngoài ra anh còn có nhiều tình huống uy hiếp khung thành tuyển Campuchia.

Văn Đức là người ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam với cú ra chân rất căng và hiểm từ ngoài vòng cấm ở hiệp hai.

Sau trận, Tiến Linh nhận được những lời khen động viên từ phía HLV Park Hang-seo. Nhiều người cho rằng ông Park nên tạo thêm cơ hội cho Tiến Linh. Với những phẩm chất của mình, anh hoàn toàn có thể thay thế Anh Đức chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công tuyển Việt Nam.

Việt Nam 3-0 Campuchia
 
 

Việt Nam 3-0 Campuchia

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới