Thứ tư, 23/6/2021, 10:15 (GMT+7)

Đoan Trang chuyển đến nhà mới ở Singapore

Căn hộ mới mà vợ chồng Đoan Trang chọn làm tổ ấm có thiết kế hiện đại, view bể bơi và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên tòa nhà.

Vợ chồng Đoan Trang mất ba ngày để sắp xếp những đồ đạc được chuyển từ Việt Nam qua. Gia đình cô mang sang Singapore toàn bộ đồ dùng gia đình, từ dụng cụ nhà bếp đến tủ, bàn, sofa, đồ điện lạnh.

Gần 200 kiện hàng được gói cẩn thận, được đưa đến nhà của Đoan Trang từ bốn ngày trước. Cô cảm nhận sự ấm áp và thân thuộc khi gặp lại những đồ dùng đã phục vụ cuộc sống thường nhật của cô lúc ở TP HCM.

'Gia tài' quần áo của Đoan Trang.

Cô thử phối ngay những món yêu thích lúc ở Việt Nam nhưng hai tháng qua không có dịp diện.

Trong căn hộ mới, nữ ca sĩ dành một góc riêng để trưng bày các phụ kiện thời trang mà cô yêu thích. Những chiếc túi xách nhiều màu sắc, đến từ các thương hiệu khác nhau được Đoan Trang ưu tiên đặt trên kệ gỗ.

Giọng ca Socola tự tay điểm tô căn bếp - nơi cô đặt nhiều kỳ vọng sẽ sáng tạo những bữa ăn ngon, đủ chất cho chồng con. Bếp ở nhà mới không rộng rãi và tiện nghi như tại nhà riêng của cô ở Việt Nam, nhưng đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản.

Cô cũng mang theo từ Việt Nam những dụng cụ nhà bếp sưu tập được sau mỗi chuyến đi để tăng cảm hứng nấu nướng. Từng bộ dao dĩa, ly tách đại diện cho một nền văn hóa khác biệt.

Trải qua mấy ngày dọn dẹp, không gian sống của Đoan Trang vẫn chưa hoàn thiện vì có quá nhiều đồ đạc.

Bên cạnh những đồ dùng chuyển từ Việt Nam sang, cô mua thêm những dụng cụ mới.

Nữ ca sĩ có đủ các máy móc để tự làm bánh hay nước ép cho chồng con.

Đoan Trang ăn bữa cơm đầu tiên tại nhà mới với canh chua và thịt kho. Cô tranh thủ khoe view bể bơi từ ban công - nơi lý tưởng để ngồi thư giãn, đọc sách hay làm việc. Trước đó, cô mất nhiều thời gian mới tìm được căn nhà ưng ý. Vợ chồng đặt ra các tiêu chí: căn hộ rộng rãi, khuôn viên đủ tiện ích, có nhiều cây xanh... để mang đến cuộc sống lành mạnh và ý nghĩa khi gia đình cô định cư ở đảo quốc sư tử.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới