Thứ tư, 14/4/2021, 14:18 (GMT+7)

Đỗ Nhật Hà khoe chân dài trong bồn tắm

Hoa hậu Chuyển giới Đỗ Nhật Hà mặc sexy, tạo dáng gợi cảm khi thực hiện bộ ảnh tái hiện cuộc sống bận rộn của cô gái mang cung hoàng đạo sư tử.

Những góc chụp tại phòng tắm khoe trọn vẻ nuột nà của người đẹp chuyển giới. Cô thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng qua ánh mắt và cách pose hình táo bạo.

Trong bộ ảnh, cô diện hai trang phục của NTK Trần Quốc Dũng thuộc dòng thời trang ứng dụng có thể mặc ở nhà hay đi ra ngoài nên êkíp chọn bối cảnh tại một khách sạn ngay gần chợ Bến Thành.

Nhật Hà cho biết mỗi buổi chụp của cô có thời gian linh hoạt tùy thuộc yêu cầu từ concept. Trung bình, cô mất ít nhất bốn tiếng và nhiều nhất là 10 tiếng cho mọi công đoạn từ lúc chuẩn bị đến khi đóng máy.

'Êkíp sẽ lo toàn bộ nên tôi chỉ cần giữ tinh thần và sức khỏe. Trước mỗi buổi chụp, tôi chăm sóc da kỹ lưỡng để lên hình đẹp nhất và duy trì tâm trạng thoải mái nhằm thể hiện trọn vẹn ý tưởng của bộ hình', cô chia sẻ.

Khách sạn nơi chụp ảnh mang phong cách Đông Dương với nội thất tái hiện không gian Sài Gòn xưa do họa sĩ Nguyễn Hoài Thương thiết kế. Đỗ Nhật Hà trang điểm tone trầm, sử dụng phụ kiện cổ điển như quấn lô, mạng che mặt và guốc để đồng điệu với bối cảnh.

Vào vai cô gái thuộc cung sư tử có tính cách mạnh mẽ và nhịp sống bận rộn, cô thực hiện những góc chụp cầm túi xách, mang giày cao gót khi ở trong phòng ngủ.

Với concept này, Nhật Hà phải dành thời gian lên mạng nghiên cứu thêm những dáng chụp độc đáo và cách biểu cảm. 'Làm mẫu ảnh là công việc khó và tôi tin rằng chẳng có gì dễ dàng nếu bạn thực sự lao động một cách nghiêm túc. Nhưng quan trọng hơn, tôi thấy vui và tận hưởng những khoảnh khắc thể hiện bản thân cũng như truyền tải thông điệp của bộ ảnh tới khán giả', cô chia sẻ.

Người đẹp cho biết, cô thể hiện sự nghiêm túc với công việc bằng cách trao đổi trước với êkíp về tinh thần của buổi chụp hình. Suốt quá trình, cô đề nghị được xem ảnh để rút kinh nghiệm về góc chụp, đưa ra góp ý về trang phục, cách trang điểm... Theo cô, yếu tố quyết định sự thành công của buổi chụp là sự kết nối giữa người mẫu và êkíp. Khi hai bên chủ động tương tác, trao đổi thì công việc sẽ dễ dàng hơn.

Lam Trà
Ảnh: Tý Nhỏ
Makeup: Alex Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới