Chủ nhật, 8/8/2021, 10:20 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba ép cân triệt để

Trung QuốcXuất hiện tại sự kiện hôm 6/8 trong bộ váy bó sát, diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người chú ý vì vóc dáng 'siêu mỏng'.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trên sân khấu "Happy Camp" cùng đàn em Đinh Trình Hâm khiến nhiều người bàn tán. Đa phần nhận xét Nhiệt Ba giảm cân triệt để, vóc dáng dường như không còn một chút mỡ thừa nào.

Bộ trang phục để lộ hình thể mình hạc xương mai của Địch Lệ Nhiệt Ba. Từng bị chê béo, hiện nữ diễn viên đang rất cố gắng để giữ cân. Theo nhiều khán giả, việc giảm cân giúp cô xinh hơn rất nhiều.

Nữ diễn viên mặc bộ đồ đen với những đường cắt xẻ gợi cảm, giúp khoe nhan sắc nổi bật. Cô và bạn diễn có phần trình bày trên nền nhạc sôi động.

Sức hút của phim mới hiện giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều quan tâm. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong nước và nước ngoài, hình ảnh được đánh giá cao về giá trị thương mại.

Địch Lệ Nhiệt Ba quay quảng cáo và khiến mọi người trầm trồ về nhan sắc.

Sắc vóc ngôi sao Trung Quốc tuổi 29.

Loạt hình quảng cáo mới của ngôi sao Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là cái tên hot của showbiz Trung Quốc. Cô khởi nghiệp với một vai diễn nhỏ trong bộ phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn "Cổ kiếm kỳ đàm", Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lúc đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành nàng Phượng Cửu trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón. Hiện tại, người đẹp là đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Cô cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Đánh giá phiên bản mới