Thứ tư, 7/7/2021, 15:46 (GMT+7)

Demi Moore mặc áo tắm đọ dáng với ba con gái

MỹMinh tinh 'Oan hồn' Demi Moore mặc đồ bơi chụp hình, khoe vóc dáng gợi cảm không kém cạnh các con gái dù đã ở tuổi U60.

Demi Moore (phải) thực hiện bộ ảnh ở Hampton, New York bên ba cô con gái xinh đẹp Rumer 32 tuổi, Scout 29 tuổi và Tallulah 27 tuổi.

Minh tinh 58 tuổi mặc áo tắm màu đen để lộ đường cong quyến rũ bên các con. Demi từng là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood thập niên 1980 -1990. Sau đó, vì sóng gió hôn nhân, cô bị trầm cảm và suy kiệt sức khỏe vào năm 2011. Tuy nhiên những năm gần đây Demi đã lấy lại phong độ nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học.

Năm 2017, Demi Moore đầu tư vào nhãn hiệu đồ bơi Andie Swim. Cô quyết định chụp ảnh mẫu cùng các con vào mùa hè này để quảng bá bộ sưu tập mới của hãng. Cả ba người con của Demi với tài tử Bruce đều không phải là người mẫu chuyên nghiệp mà theo đuổi nghề diễn viên giống bố mẹ.

Bốn mẹ con mặc áo tắm tun sur ton chụp hình, tự tin khoe vẻ đẹp riêng. Demi chia sẻ: "Đây là thời điểm hoàn hảo để cùng nhãn hiệu chào đón một mùa hè tự do và đoàn kết. Cùng các con chụp hình cho chiến dịch này mang ý nghĩa vô cùng với tôi. Hy vọng mọi người cũng nắm bắt cơ hội trong cuộc sống để tạo ra những kết nối ý nghĩa và tôn vinh mọi khoảnh khắc với những người yêu thương".

Demi Moore rạng rỡ bên con gái thứ Scott Willis.

Minh tinh mặc áo bơi xanh trễ nải để lộ vòng một gợi cảm.

Hai chị em Scout và Tallulah. Các cô gái nhà Willis rất thân thiết và đoàn kết. Năm ngoái, họ cùng nhau cách ly tránh dịch với bố mẹ, mẹ kế và hai em gái cùng cha khác mẹ tại ngôi nhà đồng quê ở bang Idaho.

Tallulah - cô con gái út cá tính của Demi và Bruce Willis - cuốn hút trong lần đầu chụp ảnh mẫu với gia đình.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới