Thứ hai, 4/10/2021, 16:26 (GMT+7)

Dàn sao Hong Kong dự sinh nhật con trai Hồ Hạnh Nhi

Vợ chồng tài tử Trịnh Gia Dĩnh, diễn viên Hồ Định Hân, nhà Vương Tổ Lam... góp mặt trong sinh nhật bé Brendan hôm cuối tuần.

Bé Brendan cười sung sướng khi hóa thân siêu anh hùng biệt đội Power Ranger, trong tiệc sinh nhật tối 3/10. Bố mẹ Brendan - diễn viên Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee - đã mời nhiều bạn bè thuộc giới giải trí đến dự tiệc sinh nhật con.

Nhà Trịnh Gia Dĩnh (phải) góp mặt trong bữa tiệc.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi tiếp đãi các vị khách như vợ chồng Trần Triển Bằng (ngoài cùng bên phải) và con trai, MC Lâm Thịnh Bân (giữa)...

Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh sinh nhật con và viết: 'Con trai của chúng tôi đã lớn thật rồi, thời gian trôi nhanh quá. Giờ đây con đã là một cậu bé 4 tuổi. Từ Baby Shark tới Spider Man rồi đến Power Ranger, sở thích của con đã nhiều thay đổi, dù vậy con vẫn là một cậu bé dễ thương và ngoan ngoãn. Cảm ơn tất cả các cô, chú, bác và các em bé đã đến tham dự cùng địa điểm tổ chức chu đáo, giúp Brendan có một bữa tiệc khó quên'.

Nhóm bạn thân của Hồ Hạnh Nhi, trong đó có Hồ Định Hân (ngoài cùng bên trái), Diêu Tử Linh... góp mặt.

Cựu diễn viên Lâm Thiên Dư và chồng (ngoài cùng bên phải) cũng đưa con trai đến dự tiệc.

'Biệt đội siêu anh hùng nhí' - đa phần là con của các diễn viên, ca sĩ Hong Kong.

Brendan là con trai lớn của Hồ Hạnh Nhi, năm nay tròn 4 tuổi. Sau cậu nhóc, vợ chồng Hạnh Nhi còn có hai con trai, bé nhỏ nhất chưa đầy tuổi.

Doanh nhân Philip Lee - viết dí dỏm trên Instagram: 'Brendan bị ám ảnh bởi Power Rangers, thật có lỗi với Người Nhện. Chúc mừng con tròn 4 tuổi. Con lớn như thổi, quần áo rất nhanh chật. Cảm ơn con vì đã lịch sự, vui vẻ. Thật hạnh phúc khi được là cha mẹ của con. Hãy tiếp tục hành trình thật khỏe mạnh và đáng yêu'.

Hạnh Nhi và ông xã cùng ba con 'trứng gà trứng vịt'. Hồ Hạnh Nhi vừa từ Đại lục về Hong Kong được hơn một tuần, hiện dành trọn thời gian cho gia đình. Sắp tới, cô sẽ trở lại Hong Kong để đóng phim mới.

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, vào nghề bằng giải á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Nhiều năm trước, Hồ Hạnh Nhi trải qua mối tình nổi tiếng trong showbiz với tài tử phong lưu Huỳnh Tông Trạch. Cô kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất êm ấm.

Bé Brendan tập diễn thuyết bằng tiếng Anh
 
 

Bé Brendan tập diễn thuyết bằng tiếng Anh

Đánh giá phiên bản mới