Thứ ba, 6/7/2021, 10:21 (GMT+7)

Cựu danh thủ Ronaldo ôm ấp tình trẻ

Huyền thoại Ronaldo và người đẹp Celina Locks đang tận hưởng những ngày hè rực rỡ trên hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo và bạn gái kém 14 tuổi được trông thấy phơi nắng, tắm biển trên du thuyền tại Ibiza hôm 5/7. Hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng của Tây Ban Nha là địa điểm thư giãn quen thuộc của cựu danh thủ Brazil mỗi khi hè đến.

Ronaldo và bạn gái người mẫu không ngại ngần thể hiện tình yêu nồng nàn trên du thuyền trong chuyến đi nghỉ mát cùng người thân, bạn bè. Cả nhóm được cho là đã tới Ibiza từ cuối tuần.

Ronaldo và Celina Locks ôm hôn, trêu đùa nhau vui vẻ trong kỳ nghỉ. Chân sút một thời gây chú ý với bụng phệ còn bạn gái người mẫu khoe thân hình gợi cảm với bikini.

Cựu sao sinh năm 1976 tận hưởng những ngày hè sảng khoái bên tình yêu gắn bó suốt 6 năm qua. Hồi tháng ba, Celina Locks thông báo mang bầu với Ronaldo. Tuy nhiên người đẹp trông vẫn bụng phẳng eo thon khi mặc bikini khiến nhiều fan tò mò.

Ronaldo xả hơi sau một mùa giải khó khăn của Valladolid - đội bóng mà anh sở hữu hơn 50% cổ phần. Mùa giải vừa qua, CLB của cựu danh thủ Brazil kết thúc ở vị trí 19 ở La Liga, phải xuống hạng.

Tiền đạo lừng danh một thời và Celina Locks công khai tình yêu năm 2015 sau đám cưới hụt của anh và DJ đồng hương Paula Morais. Ronaldo có 4 đứa con với ba phụ nữ khác nhau trong khi bạn gái chưa một lần làm mẹ.

Celina Lock có mối quan hệ tốt với mẹ và các con của Ronaldo. Cô thường cùng gia đình anh đi nghỉ mát nhiều lần trong năm.

"Người ngoài hành tinh" phát tướng sau khi giải nghệ. Anh mắc bệnh rối loạn tuyến giáp nên khó kiểm soát cân nặng.

Rời xa sân cỏ năm 2011, cựu danh thủ từng hai lần giành Quả bóng vàng không theo nghiệp HLV hay bình luận viên như nhiều đồng nghiệp cùng thời mà theo kinh doanh và tỏ ra có duyên, kiếm bộn tiền suốt 10 năm qua.

Ronaldo thành lập công ty chuyên về quản lý hình ảnh, tài chính cho các ngôi sao thể thao như Neymar, Jesus hay các võ sĩ MMA.

Giàu có và sung túc với khối tài sản hàng trăm triệu USD nhưng cựu danh thủ 45 tuổi sống khá kín tiếng, không khoe nhà đẹp, xe sang hay những đồ xa xỉ.

Trong kỳ nghỉ ở Ibiza, Ronaldo hội ngộ đàn em đình đám Ibrahimovic. Tiền đạo kỳ cựu của Thụy Điển lỡ Euro 2020 vì bị chấn thương ở phút chót.

Đánh giá phiên bản mới