Thứ sáu, 17/9/2021, 00:07 (GMT+7)

Cựu CEO Google tậu penthouse hơn 27 triệu USD

MỹTỷ phú Eric Schmidt mua một căn penthouse trị giá 27,5 triệu USD ở khu phố thượng lưu Noho, thành phố New York.

Căn hộ áp mái này trước đây thuộc về ông trùm Bitcoin Michael D. Daffey và từng được diễn viên Will Smith thuê lại vào năm 2015.

Căn hộ gồm hai tầng, rộng 595 m2, với 4 phòng ngủ và dãy phòng khách rộng lớn. Theo New York Post, tỷ phú Schmidt mua căn hộ này để đầu tư.

Dãy phòng khách rộng lớn được thiết kế trang nhã, hiện đại nối liền với phòng làm việc. Ngoài bộ sofa chính, dãy phòng khách này còn được trang bị các kiểu ghế lười để ngồi đọc sách, thư giãn.

Theo New York Post, những năm gần đây tỷ phú Schmidt đã đổ rất nhiều tiền để mua bất động sản. Hồi đầu năm ông đã chi 61,5 triệu USD mua một trang viên rộng lớn có tên gọi 'Jay Paley Residence' ở Los Angeles từ những người thừa kế của ông trùm khách sạn Hilton quá cố William Barron.

Năm ngoái, cựu CEO Google cũng đã mua một bất động sản rộng 44.515 m2 ở Montecito, California, với giá 30,8 triệu USD. Ngoài ra ông trùm công nghệ này còn sở hữu một ngôi nhà ở Holmby Hills trị giá 22 triệu USD, một khu nhà ở Montecito trị giá 20 triệu USD, một căn penthouse ở Manhattan trị giá 15 triệu USD.

Nhà bếp với nội thất hiện đại, được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Đức, Nhật Bản.

Bàn ăn dài 20 m nối liền với khu vực bếp.

Khoảng không gian ngoài trời rộng 232 m2, với hành lang bằng đá và gỗ có tầm nhìn bao quát toàn thành phố New York.

Không gian thư giãn ngoài trời của căn hộ.

Schmidt, người sở hữu tài sản 20 tỷ USD, là CEO của Google từ năm 2001 đến năm 2011 trước khi trở thành chủ tịch điều hành công ty mẹ của Google, Alphabet. Ông từ chức hội đồng quản trị của Alphabet vào năm 2019. Tỷ phú Schmidt vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng với người vợ lâu năm Wendy, nhưng lại có cuộc sống phong lưu, nhiều tình nhân nối tiếng như nhà báo Kate Bohner, nữ doanh nhân Lisa Shields, nghệ sĩ dương cầm Cho-San Nguyen, nhà xã hội Ulla Parker và gần đây là nữ doanh nhân công nghệ Michelle Ritter.

Sơn Nam (Theo NYP)
Ảnh: Sotheby, AP

Đánh giá phiên bản mới