Thứ tư, 5/5/2021, 15:59 (GMT+7)

Con trai Đổng Khiết 'trổ mã'

Diễn viên Trung Quốc Đổng Khiết và con trai Đỉnh Đỉnh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh hôm 4/5.

Con trai Đỉnh Đỉnh của diễn viên Trung Quốc Đổng Khiết năm nay gần 12 tuổi, vóc dáng cao gầy, da trắng. Cậu đeo khẩu trang che kín mặt, để lộ ra đôi mắt lanh lợi. Đỉnh Đỉnh được nhận xét càng lớn càng giống bố - tài tử Phan Việt Minh.

Con trai sắp cao bằng Đổng Khiết. Đi bên con, diễn viên ăn mặc trẻ trung, để lộ đôi chân gầy mảnh. Đổng Khiết xuất phát là diễn viên múa, nhiều năm qua, cô luôn giữ thân hình "mình hạc xương mai".

Đổng Khiết từng bị đồn tái hôn rồi sinh thêm con gái, nhưng nhiều nguồn tin thân cận với cô cho hay tin đồn này không có căn cứ. Sau khi ly hôn, Đổng Khiết ở với bố mẹ đẻ và con trai tại quê ngoại.

Đổng Khiết không trang điểm, để lộ đôi mắt có chút mỏi mệt. Hồi đầu năm, cô tham gia show "Chị gái đạp gió rẽ sóng" mùa 2 nhưng không lọt sâu vào vòng trong.

Thời trang sân bay đơn giản của Đổng Khiết. Theo Sina, Đổng Khiết chuẩn bị ra mắt phim mới "Tuyết Trung Hãn Đao Thành" đóng cùng Trương Nhược Quân, Trương Thiên Ái.

Vài ngày trước đó, khi tham gia một chương trình thời trang, Đổng Khiết khiến nhiều người chú ý vì gương mặt lộ dấu vết thời gian. Khán giả tờ Sohu nhận xét, dàn diễn viên cùng lứa với Đổng Khiết đều đã có tuổi, nhưng họ là những nghệ sĩ có thực lực, được khán giả kỳ vọng.

Diễn viên "Kim Phấn Thế Gia" lộ rõ những nếp nhăn tuổi tác khi tham dự trình diễn thời trang tháng trước.

Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, đóng "Mẹ hổ bố mèo", "Kim phấn thế gia", "Tam Trọng Môn"... Cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh năm 2008. Tới 2012, cô đâm đơn ly dị và giành quyền nuôi con trai duy nhất.

Đánh giá phiên bản mới