Thứ tư, 9/6/2021, 01:00 (GMT+7)

Con trai chữa lành tâm hồn Phạm Văn Phương

Nữ diễn viên Singapore Phạm Văn Phương chia sẻ những khoảnh khắc bên con trai Zed Lee và tiết lộ cậu bé giúp cô biết tận hưởng cuộc sống hơn.

Giữa những ngày dịch bệnh lan tràn, diễn viên Phạm Văn Phương có thêm nhiều thời gian cho con trai. Cô và con thường cùng nhau đi dạo, du lịch biển... Trong một lá thư gửi con trai, diễn viên đã viết những lời tâm huyết: "Mẹ nghĩ rằng thế giới không có gì đẹp hơn nữa, nhờ có con. Mẹ thực sự hy vọng sẽ thấy con mau trưởng thành, tốt nghiệp, đi làm, kết hôn, sinh con và trải nghiệm niềm hạnh phúc giản đơn của hầu hết mọi người... Mẹ thường tự hỏi con sẽ theo đuổi nghề nghiệp nào, nhà khoa học, luật sư, phi hành gia hay trở thành một nghệ sĩ giống bố mẹ. Bất kể con làm gì, miễn là con luôn tràn đầy lý tưởng và tràn đầy hạnh phúc...".

Phạm Văn Phương tiết lộ rằng con người cô khá mâu thuẫn, một nửa mong con sớm trưởng thành, nửa kia mong đợi con hãy từ từ lớn lên: "Mẹ mong con cứ chầm chậm mà lớn khôn để tận hưởng trọn vẹn những ngày tuổi thơ vô tư lự, để có thể cười hồn nhiên không âu lo. Chúng ta sẽ song hành, mẹ sẽ dạy con làm quen với thế giới này".

Văn Phương hạnh phúc vì có con, cô viết: "Cảm ơn con yêu của mẹ, cảm ơn đã chữa lành cho mẹ bằng tâm hồn trong trẻo của con".

Phạm Văn Phương cho biết con trai giúp cô dũng cảm hơn, biết tận hưởng cuộc sống hơn, thay vì chỉ bận tâm cho công việc.

Phạm Văn Phương chia sẻ những hình ảnh cùng cậu con trai Zed vào bếp làm bánh cùng mình hôm 7/6. 6 tuổi, bé Zed "sao y bản chính" của mẹ, đôi mắt một mí rất đáng yêu. Phạm Văn Phương tiết lộ con trai cho cô động lực vào bếp, trở thành bà nội trợ để làm nên những chiếc bánh ngon lành phục vụ bé.

Đam mê làm bánh nhưng Phạm Văn Phương dở khóc dở cười vì chính chuyện này. Cô kể trong một buổi phỏng vấn mới đây: "Tôi phải đuổi theo đứa con trai 6 tuổi của mình để cho nó nếm thử những chiếc bánh mà tôi nướng. Con trai tôi không thích món tráng miệng. Kể từ khi còn nhỏ, nó đã không ăn kẹo hay bánh, thậm chí không bao giờ bị cám dỗ bởi những món ngọt". Trong khi đó, bản thân Phạm Văn Phương rất mê đồ ngọt. Cô kể: "Mỗi lần đi nhà hàng, tôi luôn nói với chồng rằng mình đã no đến mức không thể ăn thêm cái gì nữa. Thế nhưng trước khi rời nhà hàng, tôi lúc nào cũng gọi thêm miếng bánh tráng miệng".

Có lẽ vì niềm đam mê này mà gần đây, Văn Phương trở thành một trong những giám khảo của show về làm bánh "Crème De La Crème".

Những khoảnh khắc hai mẹ con bên nhau được ngôi sao Singapore chia sẻ trên trang cá nhân, khiến khán giả yêu thích.

Hai mẹ con trong chuyến đi biển gần đây. Lý Minh Thuận - chồng Văn Phương - từng tiết lộ con trai anh mê biển, yêu thích tìm hiểu về các sinh vật ở đại dương. "Thằng bé thường rất hào hứng và không ngừng nói về những thứ liên quan đến đại dương".

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, cô đóng "Thần điêu đại hiệp", "Thanh xà bạch xà", "Bôn nguyệt", "Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ", "Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành"...

Gia đình Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận và con trai.

Đánh giá phiên bản mới