Thứ ba, 4/5/2021, 10:56 (GMT+7)

Con gái trốn trong váy của Chrissy Teigen trên thảm đỏ

Bé Luna 5 tuổi xấu hổ núp trong váy người mẫu Chrissy Teigen khi hai mẹ con tham dự sự kiện Vax Live hôm 2/5.

Chrissy Teigen diện chiếc váy satin với vạt dài thướt tha dự concert thúc đẩy mọi người đi tiêm vaccine Covid-19 tại sân vận động ở Los Angeles. Cô được con gái cưng nâng váy để không bị quệt đất.

Tuy nhiên bé Luna chui luôn vào váy mẹ khi bước vào thảm đỏ chụp hình. Luna Simone Stephens, 5 tuổi, là con gái đầu lòng của người mẫu Chrissy Teigen với ca sĩ John Legend.

Con gái rượu của ca sĩ John Legend ngại ngùng khi bước ra và thấy các phóng viên ảnh bao quanh. Cô bé ù té chạy vào sau cánh gà.

Người mẫu áo tắm 35 tuổi tạo dáng một mình sau khi con gái cô "đánh cắp" sự chú ý vì trò trốn trong váy.

Chrissy Teigen phát biểu trên sân khấu buổi hòa nhạc. Đây là lần đầu tiên cô trở lại thảm đỏ sau một năm vắng bóng, kể từ khi tham dự tiệc sau lễ trao giải Oscar tháng 2/2020. Năm vừa qua, Chrissy trải qua cú sốc sảy thai khi đang mang bầu con thứ ba ở tháng thứ 7.

Chrissy chia sẻ bức ảnh thư giãn sau cánh gà. Người đẹp - vốn được mọi người yêu mến vì khiếu hài hước - tâm sự: "Thực sự vinh dự khi được phát biểu trước 20.000 người. Tôi nhớ điều đó và nhớ mọi người rất nhiều. Tôi nhớ những khoảng khắc làm cho mọi người cười. Tuần này, tôi đã học được từ mudita - nó có nghĩa là niềm vui khi cảm thông và mang lại tiếng cười cho người khác. Đó cũng là sứ mệnh của tôi".

Con gái Chrissy Teigen trốn trong váy mẹ
 
 

Con gái Chrissy Teigen trốn trong váy mẹ

Ảnh: Instagram, Pagesix

Đánh giá phiên bản mới