Thứ sáu, 6/8/2021, 00:04 (GMT+7)

Con gái Đoan Trang như 'nàng thơ' trong ảnh mẹ chụp

SingaporeCon gái Đoan Trang có thần thái, biểu cảm như mẫu nhí khi mẹ chụp em lúc ở nhà khiến fan ngạc nhiên.

Lúc ở nhà, Đoan Trang thấy nắng đẹp nên liền hỏi ý kiến con gái Sol để chụp hình bé và được em đồng ý ngay tắp lự. Cô bé khiến nhiều fan trầm trồ vì biết tạo dáng và có các biểu cảm như "nàng thơ" trong tạp chí, phim ảnh.

Các tấm ảnh được Đoan Trang bấm máy nhanh chóng, chỉ trong 10 phút vì con gái hợp tác. Hiện tại, bé Sol đã được 7 tuổi, mới học xong lớp 1 và đang trong kỳ nghỉ hè trước khi bước vào năm học mới ở trường quốc tế tại Singapore.

Cô bé 7 tuổi đang được gia đình đầu tư 4 ngôn ngữ khác nhau gồm: tiếng Việt, Anh, Thuỵ Điển, Tây Ban Nha để sau này dễ dàng hòa nhập với thế giới. Em cũng có những đam mê, sở thích riêng như nghe nhạc, nhảy các động tác hoang dã, được ảnh hưởng từ các điệu nhảy Latin của mẹ.

Cô bé khiến fan phì cười vì sau khi diễn "nàng thơ" liền xả dáng, hồn nhiên đúng lứa tuổi của bé. Đoan Trang cho biết con gái cũng thích chơi thể thao như bơi lội, đi xe đạp. "Sol là một em bé ngoan, dễ thương, biết vâng lời ba mẹ", cô bổ sung. Và con gái cô được xây dựng tính cách không yếu đuối mà cứng rắn, độc lập trong suy nghĩ. Lúc ở trường, em luôn giúp đỡ những bạn bè yếu thế, dễ bị ăn hiếp hoặc quan tâm, hỏi han bạn khi bạn không vui.

Em tạo dáng "bá đạo" khiến fan cười lăn. Khi mới sang Singapore, Sol không gặp nhiều vấn đề trong việc thích nghi với môi trường mới. Em thân thiện, hòa đồng với bạn bè và giúp đỡ cô, các bạn mới, nhiệt tình tham gia hoạt động của lớp. Vì thế, trong những tuần đầu đi học, cô bé đã được nhận giải "Star of the week" - Ngôi sao của tuần, một cách để nhà trường công nhận các học sinh năng nổ ở lớp học trong một tuần.

Bức ảnh kết của cô bé khiến cả mẹ em cũng bật cười. Khi nhìn ngắm con gái lớn hơn mỗi ngày, Đoan Trang hi vọng sau này lớn, con sẽ trở thành một cô gái thân thiện, hòa đồng, biết hướng tới những điều tốt đẹp, suy nghĩ lạc quan, tích cực. "Tôi mong con luôn biết quan tâm, giúp đỡ cộng đồng quanh mình. Chỉ cần như vậy, tôi nghĩ Sol sẽ thành công".

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới