Thứ năm, 8/4/2021, 08:20 (GMT+7)

CLB Hà Nội thiệt quân nặng nề ở trận thua Viettel

Không những để thua đối thủ, CLB Hà Nội còn bị đuổi người, cầu thủ liên tục dính chấn thương trong trận đấu ở vòng 8 V-League 2021.

Tiếp đón Viettel ở vòng 8 V-League 2021, CLB Hà Nội quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng, níu kéo hy vọng tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 7, đội chủ nhà phải nhận gáo nước lạnh khi Trọng Hoàng mở tỷ số cho Viettel.

Bị dẫn bàn, Hà Nội thi đấu như không còn gì để mất, dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 17 Quang Hải sút phạt hiểm hóc đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Nguyên Mạnh nhưng lại trúng cột dọc bật ra.

Sau đó, Thái Quý cũng có cơ hội rất tốt để gỡ hoà cho Hà Nội nhưng cầu thủ này lại tâng bóng vọt xa trong tình huống đối mặt thủ môn Nguyên Mạnh.

Sang hiệp hai, Hà Nội liên tục bị thiệt quân vì chấn thương và thẻ phạt. Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng vừa vào sân thay Thành Lương chưa lâu đã bị đau rất nặng.

Văn Dũng được cáng ra sân và không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải nhường vị trí cho Geovane dù chân sút người Argentina cũng đang không có được thể trạng tốt nhất.

Phút 90, Đức Huy vừa vào sân thay người bị trọng tài rút thẻ đỏ sau pha giật cùi chỏ với tiền vệ Hữu Thắng bên phía Viettel.

Ở trận đấu này, Quang Hải bị Quế Ngọc Hải theo kèm rất chặt. Tiền vệ 24 tuổi vẫn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Trong thời gian bù giờ, Viettel cũng bị mất người khi tiền đạo Caique nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Đình Trọng. Tuy nhiên, thời gian ít ỏi còn lại không đủ giúp Hà Nội có được bàn gỡ hoà.

Kết thúc trận đấu, Văn Kiên cũng tập tễnh, phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Quang Hải cúi đầu vào phòng thay đồ sau thất bại. Hiện tại Hà Nội vẫn đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2021 với 10 điểm nhưng nhiều khả năng sẽ tụt sâu hơn khi các trận đấu còn lại của vòng 8 diễn ra.

Sau trận bầu Hiển xuống sân nói chuyện với ban lãnh đạo CLB Hà Nội và HLV Hoàng Văn Phúc. Đội bóng thủ đô đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 6 khi lượt đi kết thúc và phải đua trụ hạnh ở giai đoạn hai của giải. Tình hình càng trở nên khó khăn với Hà Nội khi các trụ cột như Văn Hậu, Hùng Dũng, Bruno... nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Văn Quyết, Việt Anh, Đức Huy bị treo giò, Văn Dũng, Văn Kiên cũng bị đau, chưa rõ mức độ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới