Thứ ba, 22/12/2020, 00:00 (GMT+7)

Chris Pine ám ảnh quá khứ bị bắt nạt

Là diễn viên con nhà nòi, Chris Pine - người tình màn ảnh của Wonder Woman từng trải qua tuổi niên thiếu tự ti về ngoại hình.

Một trong những điểm nhấn gây tò mò nhất của bom tấn Wonder Woman 1984 là sự "hồi sinh" của Chris Pine. Bởi vốn dĩ, nhân vật phi công Steve Trevor - người yêu của Wonder Woman mà anh đóng đã hy sinh ở phần 1. Trở lại bên bạn diễn Gal Gadot, Chris Pine một lần nữa gây xúc động và để lại những dư âm đẹp.

Steve Trevor là một trong những vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp của Chris Pine. Trong hai phần phim, anh xây dựng thành công hình ảnh người đàn ông quả cảm, trí tuệ, dễ mến, hy sinh vì người khác và sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ bạn gái mà không đắn đo mình bị lép vế.

Để nhận vai này, anh đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" như Scott Eastwood, Liam Hemsworth, Alexander Skarsgård... Đạo diễn Patty Jenkins cho biết cô chọn Chris Pine đóng Steve bởi anh có sự ấm áp và tinh thần trân trọng phái đẹp.

Kết đôi duyên dáng với Gal Gadot trong phần 1, Chris Pine được đạo diễn và biên kịch tìm cách cho "tái sinh" ở phần 2. Chuyện tình của cặp đôi trong Wonder Woman 1984 càng thêm cảm động.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của 'Wonder Woman 1984'
 
 

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của Chris Pine và Gal Gadot trong Wonder Woman 1984

Chris Pine là "con nhà nòi" ở Hollywood. Bà ngoại anh - Anne Gwynne từng được mệnh danh là "nữ hoàng tiếng thét" của dòng phim kinh dị vào thập niên 1940 - giai đoạn thể loại này mới xuất hiện. Bố và mẹ anh - Robert Pine và Gwynne Gilford là hai nghệ sĩ nổi tiếng của phim và show truyền hình những năm 1970 - 1980.

Chris Pine được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà ngoại. Tuổi thơ của anh gắn liền với những buổi đọc kịch bản, trao đổi về phim ảnh của bố mẹ. Lúc nhỏ, anh nhiều lần theo bố mẹ đến phim trường. Bởi vậy, "máu" nghệ thuật đã thấm vào tư tưởng của Chris Pine từ thời trung học.

Nuôi mộng làm diễn viên nhưng Chris Pine từng cho rằng mình gặp trở ngại bởi nhan sắc. Hồi đi học, anh bị mụn trứng cá cấp tính tuổi dậy thì. Đó là quãng thời gian suy nhược trầm trọng về tinh thần đối với Chris.

Sau này khi đã trở nên đẹp trai và nổi tiếng trong nghề diễn, anh vẫn không quên được ám ảnh khi bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt vì ngoại hình. Anh chia sẻ với tạp chí Men's Fitness: "Tôi không nghĩ mình là người xuất hiện trong các quảng cáo của Armani. Tôi thấy mình vẫn là đứa trẻ 15 tuổi bị đem ra làm trò cười. Sự bất an đó còn rất sâu trong lòng tôi".

Khởi nghiệp vào năm 2003, Chris Pine đều đặn có vai diễn trong các dự án điện ảnh, truyền hình. Nhưng anh bắt đầu nổi tiếng từ bom tấn Star Trek năm 2009 (ảnh). Trước đó, anh từng trượt vai trong bom tấn kỳ ảo Avatar. Hiện tại đã có chỗ đứng ở Hollywood, Chris có cát-xê khoảng 20 triệu USD (theo số liệu đầu năm 2019).

Nhắc về chặng đường làm nghề của mình, Chris Pine nói đùa: "Tôi không hiểu tại sao các đạo diễn hay thích mời tôi vào vai bị chết đến vậy!". Tính cả nhân vật Người Nhện do anh lồng tiếng trong phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-verse, Chris Pine có tám vai tử nạn trên màn ảnh. Gây thương nhớ gần đây nhất là nhân vật Steve Trevor của Wonder Woman.

Chris Pine là ngôi sao đào hoa với tình trường phong phú bên 12 người mẫu, diễn viên xinh đẹp. Nhưng anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bạn gái gần đây nhất của anh là diễn viên người Anh Annabelle Wallis (ảnh).

17 năm trong nghề, Chris Pine giữ đời tư sạch scandal. Ồn ào duy nhất của anh là sự cố bị bắt vì lái xe sau khi uống rượu tại New Zealand. Thành khẩn nhận tội và bày tỏ sự hối lỗi, Chris nộp phạt hành chính, quyên góp số tiền lớn cho tổ chức từ thiện và bị cấm lái xe tại New Zealand trong sáu tháng.

Phong Kiều (Theo Screen Rant, Pop Sugar, Cinema Blend, Hollywood)

Đánh giá phiên bản mới