Chủ nhật, 29/8/2021, 00:02 (GMT+7)

Chồng Phan Như Thảo ba tháng chưa cắt tóc

TP HCMĐại gia Đức An không tin tưởng hoa tay của vợ nên quyết tâm giữ mái tóc dài cho đến khi các salon ở TP HCM mở cửa trở lại.

Đại gia Đức An trông khác lạ sau ba tháng hạn chế ra đường. Anh cho biết đã giảm được 8 kg nhờ chế độ ăn kiêng, ngoài ra mái tóc dài thêm đến mức có thể cột lại.

Gia đình anh chủ động thực hiện giãn cách xã hội từ trước lúc thành phố áp dụng chỉ thị 16. Vì thế, anh không kịp đi cắt tóc lần cuối trước khi các ngành hàng dịch vụ đồng loạt đóng cửa.

Ở nhà, anh lấy dây chun cột gọn phần tóc mái cho khỏi vướng víu còn lúc ra đường thì dùng keo vuốt ngược. Phan Như Thảo thấy buồn cười khi chồng nấu nướng, dọn dẹp và chăm con với mái tóc buộc túm trên đỉnh đầu.

Cựu người mẫu từng đề nghị cắt tóc giúp chồng nhưng bị anh từ chối. Ông xã cô là người kỹ tính, luôn yêu cầu sự hoàn hảo trong cuộc sống, đặc biệt là diện mạo của anh.

Ba tháng qua, đại gia Đức An chỉ ra ngoài hai lần để tiêm vaccine. Anh hạn chế đến mức tối đa những tiếp xúc với người lạ vì lo sợ mắc Covid-19.

Thời gian này, Đức An tập trung chăm sóc gia đình và lên kế hoạch cho công việc sau dịch. Anh xây dựng thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt để hỗ trợ bà xã Phan Như Thảo giảm cân.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới