Thứ bảy, 11/9/2021, 00:03 (GMT+7)

Chồng đại gia của 10 sao Việt

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Diễm My, chân dài Phan Như Thảo, á hậu Trịnh Kim Chi... đều có hôn nhân viên mãn khi lấy chồng đại gia.

Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam năm 2007. Đôi vợ chồng kỷ niệm 14 năm ngày cưới hồi tháng 7. Ông xã của Hoa hậu Việt Nam 1992 sinh năm 1964, quê Bình Định. Anh khá nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thương mại ở Vũng Tàu, TP HCM và hiện là chủ tịch, lãnh đạo hai tập đoàn lớn. Ngoài ra, doanh nhân Huỳnh Trung Nam còn giữ vai trò Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta tại Việt Nam. Gia đình Hà Kiều Anh đang sống trong căn biệt thự sân vườn trị giá hàng trăm tỷ đồng giữa trung tâm Sài Gòn.

Hoa hậu tâm sự trong 14 năm bên nhau, cô và ông xã đã trải qua nhiều vui buồn, thử thách. "Chắc có lúc chồng cũng chán tôi lắm nhưng anh chẳng nói ra thôi. Quan trọng là cuối cùng, hai vợ chồng vẫn chung vai, sát cánh cùng chăm lo các con và xây đắp gia đình", Hà Kiều Anh nói.

Kết hôn từ năm 1994, đến nay Diễm My và ông xã - doanh nhân Hà Tôn Đức - đã gắn bó 27 năm. Chồng Diễm My là chủ một doanh nghiệp đóng tàu và kinh doanh bất động sản. Anh sống kín tiếng, thỉnh thoảng mới xuất hiện bên vợ ở một số sự kiện do bạn bè thân thiết của Diễm My tổ chức. Ở tuổi 61, chồng đại gia của "Nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1990 trông còn rất phong độ, lịch lãm. Vợ chồng nữ diễn viên có hai con gái đã lớn, hiện ở Mỹ. Tại Sài Gòn, Diễm My và ông xã sống trong biệt thự rộng 3.000 m2 đầy đủ tiện nghi.

Bên nhau gần ba thập kỷ nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc mặn nồng như thuở mới yêu. Hôn nhân êm ấm của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Diễm My tiết lộ ông xã luôn yêu thương và ủng hộ mọi quyết định của chị.

Cựu người mẫu Phan Như Thảo lấy chồng năm 27 tuổi. Ông xã cô là đại gia Đức An, sinh năm 1962. Trước khi đến với Phan Như Thảo, anh Đức An được nhiều người biết đến qua vụ tranh chấp tài sản với vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Doanh nhân Việt kiều Mỹ hiện sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị lớn ở cả Việt Nam và nước ngoài.

Phan Như Thảo tiết lộ cô tăng cân mất kiểm soát sau khi kết hôn vì được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Anh Đức An giỏi nấu ăn nên thường xuyên tẩm bổ cho vợ bằng những món ngon. Cựu người mẫu mãn nguyện khi lấy chồng hơn cô 26 tuổi. Gần đây, Phan Như Thảo nỗ lực giảm cân để tìm lại vóc dáng thon thả ngày nào.

Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi đã có 21 năm hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia - doanh nhân Võ Trấn Phương. Chồng Trịnh Kim Chi là Việt kiều Mỹ đã gặt hái nhiều thành công ở lĩnh vực xuất nhập khẩu nhựa. Hơn hai thập kỷ bên nhau, vợ chồng Trịnh Kim Chi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng luôn yêu thương, chia sẻ mọi vui buồn với nhau. Á hậu từng khiến nhiều người ghen tị khi khoe những món quà giá trị như biệt thự, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu ông xã tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tình nhân...

"Ông xã luôn yêu thương, lo lắng và thấu hiểu tâm tư vợ. Có những điều tôi chưa kịp nghĩ đến, anh đã nghĩ và lo trước cho tôi. Nếu như không có được người chồng như anh Phương, tôi khó lòng theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tôi có được mọi thứ như hôm nay là nhờ ông xã", Trịnh Kim Chi nói.

Ông xã của ca sĩ Vy Oanh là đại gia Lê Thiện. Vợ chồng cô chênh nhau 15 tuổi. Anh Lê Thiện từng là kỹ sư xây dựng, sau đó chuyển sang kinh doanh bất động sản và hiện sở hữu nhiều tài sản, cơ ngơi hoành tráng cả trong và ngoài nước. Chồng Vy Oanh thông thạo ba ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật), tính cách kín đáo nên hiếm khi xuất hiện cùng vợ trước công chúng. Vy Oanh tiết lộ ông xã rất yêu thương, cưng chiều cô. Vài năm trước, khi nữ ca sĩ vướng tin đồn đẻ thuê, "cướp" chồng, anh Lê Thiện công khai lên tiếng bênh vực vợ, phản bác những thông tin nhằm bôi nhọ Vy Oanh.

Người mẫu Trang Lạ gây bất ngờ khi kết hôn với bác sĩ Việt kiều Pháp tên Trần Tiễn Chánh năm 2016. Ông xã Trang Lạ hơn cô nhiều tuổi. Anh là doanh nhân thành đạt, đang điều hành một công ty sản xuất thuốc giảm cân, có phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời giảng dạy ở nhiều nước. Bác sĩ Chánh sở hữu cả trực thăng và khối tài sản giá trị lớn ở Pháp, Indonesia, Việt Nam... Sau khi cưới Trang Lạ, ông xã cô xây hẳn biệt thự triệu đô, rộng hàng nghìn mét ở thành phố Thủ Đức tặng nữ người mẫu.

Không chỉ giàu có, chồng đại gia của Trang Lạ còn nổi tiếng giàu lòng nhân ái. Những năm đầu thập niên 1990, bác sĩ Chánh đã từ Pháp về Việt Nam thành lập cơ sở từ thiện mang tên Nhà Xuân tại Đà Nẵng để cưu mang, giúp đỡ hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều năm nay, anh vẫn tiếp tục đi khắp tỉnh thành Việt Nam để hỗ trợ, thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ nghèo.

Sau khi kết hôn, Trang Lạ nỗ lực phấn đấu để không thua kém ông xã. Cô đã lấy bằng thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và mở công ty bất động sản, trở thành nữ doanh nhân, rút lui khỏi làng giải trí.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê cũng có hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia hơn cô 20 tuổi. Người đẹp quê Trà Vinh chỉ tiết lộ chồng cô là một doanh nhân thành đạt. Anh hiếm khi xuất hiện bên vợ vì ngại bị chú ý. Vợ chồng người đẹp đã có ba con gái xinh xắn và hiện sống trong căn biệt thự rộng 1.200 m2 ở TP HCM. Gia đình Phương Lê hiện sở hữu nhiều khách sạn, tòa nhà, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở khắp tỉnh thành. Mới đây, khi Phương Lê giảm được 6 kg, chồng cô đã "thưởng nóng" cho vợ 6 tỷ đồng.

Ca sĩ Bảo Thy kết hôn với ông xã Phan Lĩnh năm 2019. Chồng nữ ca sĩ là đối tác làm ăn của gia đình cô và khá nổi tiếng trong giới doanh nhân ở Nghệ An. Nữ ca sĩ tự hào vì ông xã giỏi giang, chín chắn, sống có nguyên tắc và được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Vợ chồng Bảo Thy hiện sống trong căn biệt thự kiểu cổ điển, thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo ở khu đô thị hạng sang tại TP HCM.

Ông xã của cựu người mẫu Vũ Thu Phương là doanh nhân Trần Thanh Hải - người Việt gốc Campuchia. Ông xã cô đang là thành viên Hội đồng quản trị của sàn chứng khoán lớn nhất nhì Việt Nam. Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương dần rút khỏi showbiz để tập trung vun vén cho gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Vợ chồng cô đang sống hạnh phúc bên bốn con gái gồm hai con chung và hai con gái riêng của đại gia Thanh Hải. Vũ Thu Phương và ông xã kỷ niệm 11 năm bên nhau hồi tháng 4.

Ca sĩ Minh Tuyết lên xe hoa năm 2013. Chồng cô là doanh nhân Việt kiều Diệp Nghi Keith. Dù không hoạt động trong ngành giải trí, ông xã của Minh Tuyết khá nổi tiếng trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Minh Tuyết hạnh phúc vì chồng đại gia luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sau 8 năm kết hôn, đôi vợ chồng đang mong ngóng được lên chức bố mẹ.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới