Thứ hai, 1/2/2021, 11:23 (GMT+7)

'Chị đại' Phạm Băng Băng có đầm Couture chỉ sau 5 ngày

Nhờ danh tiếng của mình, Phạm Băng Băng được diện thiết kế Iris van Herpen Haute Couture Xuân 2021 chỉ năm ngày sau khi bộ sưu tập ra mắt.

Tối 31/1, Phạm Băng Băng chia sẻ trên Instagram loạt hình ấn tượng của cô trong mẫu váy độc đáo từ thương hiệu cao cấp Iris van Herpen - nhà mốt vốn nổi tiếng về kỹ thuật dựng phom và xử lý chất liệu vô cùng công phu.

Đây là một tác phẩm thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2021 mới được trình làng trước đó năm ngày. Điều này khiến các fan xôn xao bởi dòng thời trang Couture vốn yêu cầu quy trình khắt khe, các khách hàng phải tới trụ sở của hãng (thường ở Paris) để lấy số đo, mặc thử, chỉnh sửa sao cho vừa vặn từng milimet, và thời gian thực hiện trang phục luôn tính bằng tháng.

"Couture là độc quyền vì nó là duy nhất. Không chỉ có thiết kế phù hợp với một khách hàng cụ thể, chúng còn được làm hoàn toàn thủ công từ những vật liệu tốt nhất nhằm đảm bảo không có hai biến thể giống nhau. Qua việc giới thiệu loạt tác phẩm thực hiện bằng kỹ thuật in 3D, Iris van Herpen đã chứng minh rằng những thiết kế độc nhất vô nhị cũng có thể ra đời nhờ công nghệ", Vogue nhận định.

Phía studio của minh tinh họ Phạm đã xác nhận rằng xiêm y này do chính nhà mốt gửi tới tay cô. Ở phần bình luận của bài đăng trên Instagram, tài khoản chính thức của Iris van Herpen cũng nhanh chóng "thả tim" cho người đẹp.

Nhan sắc lộng lẫy và thần thái cuốn hút của Băng Băng trong tuyệt tác Couture khiến khán giả trầm trồ. Nhiều fan cảm thấy tiếc nuối vì thảm đỏ Trung Quốc thời gian qua thiếu vắng mỹ nhân 40 tuổi.

Mới đây, Lady Gaga cũng là một nhân vật được ưu ái đặc biệt khi đặt đồ Couture trong thời gian gấp gáp tương tự. Đội ngũ nghệ nhân lành nghề của thương hiệu Schiaparelli chỉ có năm ngày để hoàn tất mọi công đoạn trước khi gửi trang phục sang Mỹ, phục vụ màn hát quốc ca trong lễ nhậm chức tổng thống hôm 20/1.

Về phía Phạm Băng Băng, gần đây cô có nhiều hoạt động showbiz sau thời gian tạm ngừng sự nghiệp vì bê bối trốn thuế năm 2018. Vừa lên bìa L'Officiel Italy số tháng 12/2020, người đẹp tiếp tục trở thành gương mặt trang bìa ấn bản Singapore của tạp chí này, số tháng 2/2021 (ảnh).

"Một ngôi sao tái sinh" - L'Officiel Singapore viết trên phiên bản bìa thứ hai của số tháng 2/2021.

Trong bộ ảnh đăng trên tạp chí này, diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ hoá quý cô sang chảnh với trang phục và phụ kiện Xuân hè 2021 của Givenchy.

Đầm đỏ khoe lưng trần đem tới cho Băng Băng nét quyến rũ, kiêu sa.

Loạt hình của mỹ nhân 8X được tung ra cùng ngày với chiến dịch quảng bá Givenchy mà hai nàng mẫu hot Kendall Jenner - Bella Hadid góp mặt.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới