Thứ năm, 5/8/2021, 11:27 (GMT+7)

Bố mẹ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ nắm tay nhau đi tiêm vaccine

TP HCMCa sĩ Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh - chia sẻ hình ảnh bố mẹ tình cảm nắm tay nhau đi tiêm vaccine phòng Covid-19, hôm 4/8.

Dương Triệu Vũ cho biết, song thân của anh đều trên 80 tuổi nhưng vẫn giữ thói quen nắm tay nhau như ngày còn trẻ và đồng hành trên mọi nẻo đường. 'Hôm nay bố mẹ cùng nhau đi chích vaccine. Mong bố mẹ sẽ luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc bên con cháu', Dương Triệu Vũ nói.

Thời trẻ bố mẹ Hoài Linh từng trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, phải bôn ba khắp nơi, làm đủ mọi nghề để nuôi 6 đứa con. Về già, ông bà mãn nguyện vì các con đều trưởng thành, có cuộc sống ổn định. Trong đó, hai con trai Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng hoạt động nghệ thuật, được nhiều khán giả yêu mến.

Hồi tháng 4, bố mẹ Dương Triệu Vũ tay trong tay ra sân bay đi Hội An ủng hộ liveshow 'Uyên uyển' của anh. Hình ảnh hai ông bà nắm tay nhau ở sân bay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuối năm 2020 đại gia đình Hoài Linh có chuyến nghỉ dưỡng ở vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Anh em danh hài luôn cảm thấy họ may mắn và tự hào vì được sinh ra trong gia đình hạnh phúc, bố mẹ hết lòng yêu thương và ủng hộ các con theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hoài Linh luôn trân trọng những giây phút được ở bên gia đình, phụng dưỡng bố mẹ. 'Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi. Bố mẹ đã hy sinh nhiều và cho tôi mọi thứ, từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của tôi một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ', danh hài chia sẻ.

Anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ gây xúc động khi hát cùng đấng sinh thành trong đêm nhạc 'Dạ Nguyệt' ở Nha Trang, tháng 12/2020.

Bố mẹ Dương Triệu Vũ tự hào vì con trai út - ca sĩ Dương Triệu Vũ - ngày càng thành công trong làng nhạc. Ngắm bức ảnh bố mẹ cười tươi cổ vũ cho mình từ hàng ghế khán giả, giọng ca 'Anh lỡ thôi à' rất xúc động.

Dương Triệu Vũ kể, lúc anh trai Hoài Linh ra đời thì gia đình khấm khá nhưng đến khi anh được sinh ra cả nhà đã lâm cảnh sa cơ. Nam ca sĩ đã trải qua tuổi thơ cơ cực nhưng giàu tình cảm vì các thành viên trong gia đình luôn gắn bó, yêu thương nhau.

"Bố mẹ tôi không có của cải để lại. Tài sản lớn nhất của ông bà là những đứa con. Hành trang họ trao lại cho các con cũng là tình cảm, sự giáo dục", Dương Triệu Vũ nói.

Anh em Hoài Linh học được bố mẹ quan điểm "đồng tiền không làm cho cuộc sống hạnh phúc hơn". Đến nay dù đã sung túc trở lại, gia đình danh hài vẫn giữ nếp sống giản dị, trọng tình cảm như ngày nào.

Dương Triệu Vũ không sống cùng bố mẹ nên khi có thời gian anh lại qua thăm hỏi, tặng sách và những món quà giúp song thân thư giãn, tận hưởng tuổi già.

Ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Hồ Vĩnh Anh và nhiều nghệ sĩ thỉnh thoảng đến chơi với bố mẹ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, được ông bà xem như con cháu trong gia đình.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới