Thứ bảy, 1/5/2021, 00:02 (GMT+7)

Bộ ba 'Thiên thần hộ mệnh' dính như sam sau phim

Lần đầu đóng chung, Salim, Trúc Anh và Amee trở thành chị em thân thiết sau khi 'Thiên thần hộ mệnh' kết thúc.

Diễn viên Trúc Anh, ca sĩ Amee và fashionista Salim (từ trái qua) cùng góp mặt trong phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Trong phim là những người bạn thân nhưng cũng xảy ra bất đồng, bộ ba chơi thân và quấn quýt nhau từ lúc phim còn trên trường quay tới khi đóng máy và trình chiếu.

Salim sinh năm 1992. Trúc Anh sinh năm 1998. Amee sinh năm 2000. Ba người có những xuất phát điểm khác biệt trong showbiz. Chị cả Salim chia sẻ với Ngoisao.net, cô không cảm thấy khoảng cách lớn về tuổi tác với hai em gái của mình: "Người làm nghề chúng tôi thường già hơn tuổi, nhất là con gái. Trúc Anh và Amee không trẻ con như tuổi của mình đâu. Bản thân tôi thì luôn cập nhật xu hướng, sở thích của các bạn trẻ để giữ cho mình trẻ trung và gần gũi với các bạn".

Salim, Trúc Anh và Amee "đọ" vẻ gợi cảm trong buổi ra mắt Thiên thần hộ mệnh. Trúc Anh kể ba cô gái không liên quan gì nhau về công việc, vậy mà hợp nhau, thoải mái chuyện trò, kết nối ngay lần đầu gặp mặt ở bộ phim này.

Salim và Trúc Anh đều cho rằng bộ ba gặp nhau ở sự chân thành. Trúc Anh bảo khi ở cùng hai người bạn thân, cô không cần "gồng", có thể bộc lộ cảm xúc thoải mái. Điều này gắn kết họ với nhau. Salim thì cảm nhận hai cô em rất tình cảm. "Con gái với nhau mà như vậy thì rất đáng quý", Salim chia sẻ.

Trúc Anh và Amee thường xuyên trở thành người mẫu trong các bức ảnh chụp máy phim của Salim.

Bộ ba hay rủ nhau đi cafe, ăn uống, làm đẹp, mua sắm rồi thay nhau cầm máy chụp hình cho nhau.

Trúc Anh kể họ thích nhất là đến nhà nhau chơi và cùng nấu nướng. "Salim thường nấu cho tôi ăn vì tôi không biết nấu ăn", Trúc Anh tiết lộ.

Salim và Trúc Anh rủ nhau đi học vẽ vào một ngày cuối tuần.

Bộ đôi diện đồ ton sur ton, khoe tác phẩm của mình.

Trúc Anh và Salim vào vai hai thế hệ ngôi sao ca nhạc trong Thiên thần hộ mệnh. Vai diễn của họ có liên quan mật thiết với nhau về bi kịch cuộc đời.

Trúc Anh và Amee vào vai đôi bạn thân. Bộ phim khai thác mặt trái showbiz, khắc họa tham vọng và bi kịch của các cô gái trẻ và có yếu tố tâm linh liên quan búp bê kumanthon. Phim đang chiếu rạp toàn quốc.

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh
 
 

Trailer phim Thiên thần hộ mệnh

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới