Thứ sáu, 23/7/2021, 10:54 (GMT+7)

Biệt thự ở Nha Trang của ca sĩ Minh Chuyên

Khánh HòaKhông gian sống của vợ chồng ca sĩ Minh Chuyên có phòng thu âm, góc quay MV và sân thượng rộng rãi để trồng rau, nuôi cá cảnh.

Minh Chuyên hé lộ một số góc trong căn biệt thự đầy màu xanh của cô, hôm 22/7. Nữ ca sĩ cho biết cô đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối trước khi cùng chồng con chuyển về nhà mới.

Nhà của Minh Chuyên có thiết kế thoáng đãng với giếng trời và các ô thông gió. Cô bố trí nhiều cửa kính đón sáng, giúp tổng thể trông hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh các phòng chức năng, Minh Chuyên bố trí thêm phòng thu âm, phòng ghi hình... Đó sẽ là nơi giúp cô thỏa mãn đam mê ca hát trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để chống dịch.

Sân thượng rộng rãi cho Minh Chuyên nhiều ý tưởng cải tạo. Cô đặt các chậu cây cảnh và bố trí một số bồn đất lớn để trồng rau sạch. Ngoài ra, nữ ca sĩ thiết kế một bể cá với nhiều công dụng như thúc đẩy phong thủy, trang trí và thư giãn.

Gốc hoa giấy có tán rộng được kỳ vọng trở thành nơi 'sống ảo' cho Minh Chuyên trong những ngày hạn chế ra đường.

Tại Nha Trang, vợ chồng ca sĩ Minh Chuyên còn sở hữu 12.000 m2 đất hiện cho người dân mượn để canh tác. Khu đất này được chia thành ba phần: 7.000 m2 để trồng lúa, kế đến là ao cá và phía ngoài gồm một số loại cây ăn quả như xoài, dừa, bưởi...

Trước dịch, nữ ca sĩ hay chạy xe xuống đó để thăm vườn và hái một số trái cây mang về thành phố. Hiện vườn có khoảng 150 gốc xoài cho trái đều đặn, khi chín nặng gần 1 kg, ăn giòn, vị thanh, ngọt.

Minh Chuyên kết hôn với ông xã là bác sĩ nha khoa vào tháng 7/2019. Trước đó, cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2019. Sau khi kết hôn, cô từ Hà Nội vào Nha Trang sống cùng chồng và dành nhiều thời gian chăm con, vun vén cho tổ ấm. Vợ chồng cô sở hữu nhiều bất động sản ở thành phố đáng sống này.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới