Thứ tư, 10/4/2019, 00:09 (GMT+7)

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của MC Kỳ Duyên

Ở tuổi 53, MC hải ngoại vẫn khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ với thân hình nuột nà, 'vòng nào ra vòng nấy'.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1965, là một trong những MC nổi danh tại hải ngoại. 

Ở tuổi 53, MC hải ngoại vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, ngoại hình. Bà mẹ nổi tiếng lại thường xuyên diện trang phục ôm sát, tôn lên ba vòng cân đối, gợi cảm.

Trong một dịp hội ngộ với Hoa hậu Kỳ Duyên, nữ MC không ngại đọ dáng với người đẹp sinh năm 1996.

Ngoài yếu tố di truyền, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã áp dụng và duy trì chế độ ăn khoa học từ năm 20 tuổi để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Thực đơn, lượng calo cần bổ sung trong ngày của nữ MC đều có sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng dựa trên thể trạng của cơ thể. Cô nói không với các trào lưu ăn kiêng phản khoa học và quan niệm gầy nhưng phải khỏe mạnh.

Ở tuổi 53, cô tuân thủ nguyên tắc hạn chế tiêu thụ tinh bột, đường, mỡ nhằm ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, MC hải ngoại cũng chú trọng bổ sung thêm các viên uống chức năng để tăng cường sức khỏe.

Cô cũng dành thời gian đến phòng gym, chơi thể thao để cơ thể được bền bỉ, dẻo dai. Khi không có nhiều thời gian, cô thường tranh thủ tập ở nhà khoảng 15 - 20 phút. Ngoài ra, suy nghĩ lạc quan, sống vui vẻ, hạnh phúc, cũng chính là bí quyết vàng giúp cô duy trì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của MC Kỳ Duyên
 
 

MC Kỳ Duyên tiết lộ bí quyết trẻ lâu

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới