Chủ nhật, 27/9/2020, 00:06 (GMT+7)

Bí quyết giữ dáng thon gọn của Kate

Ở tuổi 38 và đã trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate Middleton vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai, gọn gàng cùng gu thời trang thanh lịch được nhiều người ngưỡng mộ.

Sắp chạm ngưỡng 40 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate khó tránh khỏi nhiều dấu hiệu của tuổi tác in hằn trên gương mặt, song bù lại nàng dâu của Hoàng gia Anh vẫn giữ gìn được vóc dáng gọn gàng, thanh lịch.

Theo nhiều trang báo nước Anh từng tiết lộ, đa số trang phục của Công nương Kate đều là cỡ 6 (tương đương size S của người châu Á) theo bảng size Anh. Trong khi cỡ trung bình của phụ nữ Anh dao động trong khoảng 14 - 16.

Để giữ gìn vóc dáng cũng như sức khỏe, Công nương Kate được cho là thường kết hợp tập cardio với các bài tập chuyên sâu và thực hiện hầu hết các ngày trong tuần mà không cần đến huấn luyện viên. Bận rộn với việc chăm sóc con cái cũng như các chuyến công du của Hoàng gia, song Kate không lấy đấy làm lý do để thoái thác việc vận động. Một nhân viên của Hoàng gia Anh từng tiết lộ rằng Kate thường dành thời gian để chạy bộ khi còn ở Norfolk. Đôi khi cô sẽ đi dạo cùng xe đẩy của con gái hoặc dắt theo thú cưng.

Bài tập yêu thích nhất của Kate là plank cùng các biến thể của tư thế này nhằm củng cố sức mạnh cho vùng cơ core đồng thời đốt mỡ, cải thiện độ săn chắc cho bụng, mông, đùi. Nữ công tước xứ Cambridge còn là fan của bộ môn yoga nhờ khả năng giảm căng thẳng, xoa dịu tâm trí cũng như cải thiện độ săn chắc, bền bỉ cho cơ thể. Bà xã Hoàng tử William còn rất mê các môn thể thao ngoài trời như quần vợt, trượt tuyết, bơi lội… và từng là đội trưởng đội khúc côn cầu thời đi học.

Bên cạnh việc tích cực vận động, Kate được cho là đã áp dụng chế độ ăn Dukan sau 3 lần sinh nở để nhanh về lại dáng. Chế độ ăn này hầu như không có tinh bột, chủ yếu là protein từ thịt nạc, rau cùng chất béo lành mạnh và dầu. Khi không ăn theo thực đơn Dukan, Công nương Kate thường uống một ly sinh tố rau củ quả vào bữa sáng. Cô hạn chế tiêu thụ sữa động vật.

Bữa ăn nhẹ buổi chiều của cô thường là sữa chua cùng các loại quả mọng. Bữa trưa, tối là thời điểm dành cho cả gia đình nên Kate không ăn theo chế độ riêng mà thường cân bằng giữa các loại rau củ quả cùng protein từ thịt, cá và tinh bột. Bà mẹ 3 con cũng dành thời gian vào bếp với các món như gà quay, cà ri, súp... để chăm sóc chồng con. Kate còn rất yêu thích các món salad có thêm dưa hấu, kỷ tử… bởi chúng không chỉ có lợi cho vóc dáng mà còn giúp cô cải thiện làn da.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới