Thứ ba, 8/6/2021, 08:10 (GMT+7)

Angelina Jolie và các con du lịch New York

Minh tinh Angelina Jolie cùng 6 người con có chuyến đi tới thành phố New York hôm 5/6, một ngày sau sinh nhật tuổi 46 của Jolie.

Bảy mẹ con được trông thấy tại sân bay quốc tế John F. Kennedy hôm thứ bảy cùng rất nhiều hành lý. Mỗi người mang theo một vali riêng, dường như chuẩn bị cho một chuyến đi lâu ngày. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của gia đình Jolie sau hơn một năm chỉ ở Los Angeles tránh dịch.

Angelina vừa đón sinh nhật hôm 4/6 và con gái ruột Shiloh tròn 15 tuổi hôm 27/5, bởi vậy nhiều fan tin rằng cô cùng các con đang có chuyến du lịch kỷ niệm dịp đặc biệt này.

Maddox, Shiloh và Zahara đều chọn trang phục màu đen gọn gàng, khỏe khoắn khi di chuyển. Maddox (phải) vẫn ở Mỹ học online sau khi dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc và khắp thế giới vào đầu năm ngoái. Cậu đang học năm thứ hai Đại học Yonsei chuyên ngành Hóa sinh. Shiloh (giữa) hiện đã là một teen girl nữ tính với mái tóc dài, khác hẳn vẻ tomboy trước đây.

Angelina Jolie duyên dáng ở sân bay với quần jeans dáng rộng, áo khoác dài Christian Dior. Trang phục giúp nữ diễn viên "Maleficent" sang trọng và che đi vóc dáng gầy.

Một ngày trước đó, Jolie cùng sáu con đi ăn tối ở nhà hàng TAO tại Los Angeles, nơi phục vụ các món Á ngon nổi tiếng.

Theo People, các con đã chủ động mời Jolie đi ăn ở nhà hàng mừng sinh nhật khiến cô rất bất ngờ và xúc động. 6 người con cũng tổ chức tiệc mừng tại nhà với những món quà riêng dành tặng mẹ.

Angelina giữ tinh thần thoải mái giữa cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt. Thẩm phán đã quyết định trao cho Brad 50% quyền chăm sóc, giám hộ các con vị thành niên của họ, thay vì Jolie được toàn quyền như trước đây. Phán quyết chính thức sẽ được đưa ra ở tòa phúc thẩm vào ngày 9/7.

Ảnh: Splash

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới