Thứ ba, 13/8/2019, 00:10 (GMT+7)

Chuyến du lịch hậu ly thân của Miley Cyrus và bạn gái tin đồn

Cả hai chọn một khách sạn hạng sang bên hồ Como, Italy và xõa hết cỡ để tận hưởng cuộc sống độc thân.

Hồ Como nằm ở vùng Lombardia là một trong những điểm du lịch tốt nhất Italy. Bên bờ hồ là núi và các ngôi làng cổ Villa Olmo, Serbelloni Villa, Villa Carlotta... nơi nhiều ngôi sao như Madonna, Ronaldinho... đã tậu nhà riêng để nghỉ dưỡng. Do đó, Como còn được gọi là "hồ của người nổi tiếng" vì du khách có thể dễ dàng làm "hàng xóm" siêu sao thế giới.

Il Sereno Lago di Como là một trong những khách sạn hút khách bên bờ hồ. Trên các trang du lịch, nó luôn nằm trong top khách sạn bán chạy gần Como và thông thường, bạn phải đặt phòng trước hàng tháng trời mới có. Giá phòng suit thấp nhất khoảng 6.000 USD/đêm (138 triệu đồng), tùy thời điểm.

Khách sạn này cũng là nơi Miley Cyrus chọn để xả hơi sau khi chia tay Liam Hemsworth. Cô đi cùng chị gái và người tình tin đồn Kaitlynn Carter - người vừa kết thúc mối tình 5 năm với anh trai cùng cha khác mẹ của Kendall Jenner và Kylie Jenner vào đầu tháng 8/2019.

Il Sereno Lago di Como chỉ có 30 phòng view hướng hồ diện tích từ 60 đến 200m2, cùng một bể bơi vô cực. Lượng khách ít, tạo không gian riêng cho người lưu trú thoải mái tận hưởng. "Đôi tình nhân" Miley - Kaitlynn khoe dáng nóng bỏng bên bể bơi.

Bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn Berton Al Lago được đánh giá khá cao, nhận một sao Michelin vào năm 2018. Các món ăn do đầu bếp Michelin Andrea Berton chế biến, trình bày nghệ thuật, đẹp mắt. Nhà hàng có khu ngoài trời nhìn ra hồ Como, đón trọn nắng ấm. Khu trong nhà thiết kế hiện đại, thanh lịch, là điểm hẹn hò lý tưởng.

Hầu hết những người giàu có đến đây thường thuê du thuyền dạo quanh hồ ngắm các ngôi làng hoặc tham quan di tích lịch sử. Bạn có thể đi thuyền từ Como tới thăm một số thị trấn ven biển như Cernobbio và Bellagio, hay đơn giản là ra khơi đi lặn. Nước hồ từ băng tan trên núi, trong xanh, mát lạnh. 

Kể từ thời La Mã, hồ Como đã là một nơi nghỉ dưỡng ưa thích của giới quý tộc và những người giàu có. Chính vì thế mà nhiều công trình ở đây mang đậm kiến trúc La Mã với tường thành như pháo đài đá. Miley cầm ly rượu tạo dáng tại một hành lang xây bằng đá đặc trưng trong vùng.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới