Thứ bảy, 16/10/2021, 14:14 (GMT+7)

Ái Nhi mang 80 kg hành lý sang Ai Cập thi Hoa hậu Liên lục địa

TP HCMÁi Nhi mang sáu vali hành lý sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental 2021, tối 15/10.

Trần Hoàng Ái Nhi lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021, tối 15/10. Cô hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình và khán giả Việt yêu thích các cuộc thi sắc đẹp. Lần đầu xuất ngoại, chặng bay từ Việt Nam sang Ai Cập khá dài khiến Ái Nhi có chút lo lắng. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ giữ tinh thần tốt, sẵn sàng thể hiện hết mình những ngày tới.

Ái Nhi được êkíp chuẩn bị đầy đủ trang phục cho tất cả phần thi. Hành trang của cô gồm sáu vali hành lý với hơn 80 kg.

Trước khi Ái Nhi ra sân bay, hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt tại công ty quản lý của cả hai để động viên tinh thần đàn chị. Cô dặn dò Ái Nhi giữ sức khỏe, tinh thần để tham gia tốt các hoạt động trong 10 ngày ở Ai Cập.

Á hậu Ngọc Thảo nói sẵn sàng làm hậu phương lắng nghe những tâm sự của Ái Nhi nếu cô gặp áp lực tâm lý khi chinh chiến tại đất khách quê người. Trước đó, Ái Nhi có buổi học catwalk, kỹ năng biểu cảm và tạo dáng trước ống kính với Ngọc Thảo.

Ngọc Thảo dạy catwalk cho Ái Nhi
 
 

Ngọc Thảo hướng dẫn Ái Nhi catwalk

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung thở phào nhẹ nhõm khi Ái Nhi lên đường sau một tháng chuẩn bị các thủ tục về giấy tờ, vé máy bay, kỹ năng, trang phục cho cuộc thi. Bà tin Ái Nhi sẽ giành thành tích tốt.

Ái Nhi đeo sash, cột tóc cao, trang điểm sắc sảo. Cô chọn đầm trắng thanh lịch trong ngày lên đường thi nhan sắc. Thời gian qua, cô chăm chỉ tập luyện giữ dáng. Ái Nhi tập online cùng huấn luyện viên cá nhân. Mỗi ngày, huấn luyện viên sẽ làm video về những bài tập để cô tự tập theo tại nhà. Cô cũng kiên trì ăn chế độ lành mạnh, chia nhỏ bữa để không có cảm giác đói.

Ái Nhi sinh năm 1998, đến từ Đắk Lắk. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-90 cm. Năm 2019, cô vào top 10 Miss World Vietnam và nhận một số giải thưởng phụ như top 8 Người đẹp truyền thông,top 6 Người đẹp nhân ái. Một năm sau, cô thi Hoa hậu Việt Nam, vào top 5 Người đẹp Áo dài và top 22 chung cuộc. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang, TP HCM.

Miss Intercontinental ra đời năm 1971 nhưng phải đến năm 1973, cuộc thi mới diễn ra. Tính đến nay, cuộc thi trải qua 48 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có thâm niên nhiều thứ tư, sau Miss World, Miss Universe và Miss International. Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Ai Cập vào cuối tháng 10. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4.

Ái Nhi giới thiệu bản thân tại Miss Intercontinental
 
 

Ái Nhi giới thiệu bản thân

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới