Thứ bảy, 28/8/2021, 09:51 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn và bạn đời khoe body 6 múi

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn vẫn giữ được hình thể săn chắc, vạm vỡ không kém bạn đời Sơn Đoàn trong thời gian giãn cách xã hội.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn (trái) - Sơn Đoàn khiến nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ khi cởi trần khoe body không mỡ thừa.

Nhà thiết kế tiết lộ, anh mới giảm được gần 2 kg, vóc dáng vốn đã săn chắc nay lại càng nổi rõ các múi ở bụng. 'Mấy đứa em thử thách tôi mỗi ngày hít đất và gập bụng 140 cái trong vòng một tháng, không thì phải nộp phạt 100.000 đồng/ngày. Thế nên tôi vừa phải tập bài cardio của mình vừa phải trả bài thử thách không thì tiền nào trả cho xuể', Adrian Anh Tuấn chia sẻ.

Có bạn đời nấu ăn ngon nên những ngày ở nhà tránh dịch, nhà thiết kế được thưởng thức đủ món hấp dẫn. Tuy vậy, mỗi lần ăn các thực phẩm nhiều tinh bột, đường và dầu mỡ anh lập tức tập luyện chăm chỉ để đốt cháy số calo đã nạp vào. 'Quyết tâm không để bị béo trong mùa dịch', Adrian Anh Tuấn nói.

Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn đã bên nhau hơn 10 năm và kết hôn được 6 năm. Cuộc sống ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi được bạn bè, khán giả và gia đình ủng hộ.

Nhà thiết kế cùng bạn đời có chung sở thích du lịch và ẩm thực. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, họ thường cùng nhau rong ruổi khám phá các địa danh đẹp ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cặp đôi có gu thời trang đồng điệu. Họ thích phong cách đơn giản, khoẻ khoắn, năng động.

Hôm 10/8 là sinh nhật tuổi 41 của Adrian Anh Tuấn. Anh được khen trông trẻ trung, phong độ nhờ lối sống lành mạnh, tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên. Nhà thiết kế cùng bạn đời hiện nuôi một chú chó và xem nó như đứa con của họ.

Hiện Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn chỉ ở nhà làm việc online, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, tập thể dục và tập trung vào thú vui ẩm thực. Sơn Đoàn phụ trách việc nấu nướng còn Adrian Anh Tuấn lau nhà, rửa bát.

'Xưa nay tôi ghét nhất là lau nhà, rửa chén mà giờ ở nhà làm riết lại ghiền lúc nào không hay. Mỗi ngày tôi rửa chén 3 lần, lau nhà 2 lần. Vừa lau nhà vừa nhẩm xem tiêu được tô bánh đa, đốt hết mấy miếng bánh ngọt chưa. Thế là có động lực lau khoẻ hẳn, nhà sạch bóng luôn. Ở nhà ăn nhiều nên phải tìm cách đốt năng lượng chứ không là lăn luôn', nhà thiết kế cho biết.

Adrian Anh Tuấn nhớ những chuyến vi vu du lịch biển cùng Sơn Đoàn. Anh mong dịch Covid-19 sớm lắng dịu để lại có thể sánh đôi 'một nửa' đi khắp đó đây.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn luôn đồng hành, chia sẻ mọi vui buồn với nhau trong cả cuộc sống và công việc. Cặp đôi mãn nguyện vì tìm được tình yêu trọn vẹn của đời mình.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới