Thứ bảy, 13/3/2021, 00:06 (GMT+7)

8 sao Hollywood càng già càng chăm tập luyện

Không thích đến phòng tập nên Elizabeth Hurley thường đi bộ nhanh và áp dụng các bài tập không dụng cụ tại nhà, còn Cindy Crawford tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, chơi bóng rổ, golf.

Elizabeth Hurley thú nhận bản thân không thích đến phòng tập và thấy các bài tập cardio làm lãng phí thời gian. Thay vào đó cô thường đi bộ nhanh 30 phút và thực hiện các động tác tay không như squat, gập bụng… khoảng 20 phút tại nhà. Ở tuổi 55, nữ diễn viên người Anh cũng tin rằng việc suy nghĩ tích cực, lạc quan với cuộc đời chính là chìa khóa vàng giúp cô duy trì sắc vóc 'không tuổi'.

Siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford tích cực vận động, thử thách bản thân với đủ các bộ môn trong tuần như yoga, thiền định, gym, chạy bộ... Ở tuổi 55, bà mẹ nổi tiếng còn rất chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, chơi bóng rổ, golf... Các hoạt động này không chỉ có lợi cho việc giữ gìn vóc dáng, sức khỏe mà còn có tác dụng giúp Cindy cân bằng cuộc sống, xả stress.

Ở tuổi 54, Halle Berry duy trì 5 buổi tập mỗi tuần với các bộ môn như boxing, cardio, yoga... và luôn bắt đầu ngày mới bằng việc ngồi thiền. Tập gym hay boxing giúp nữ diễn viên tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cho cơ thể còn yoga và thiền định giúp cô cân bằng cuộc sống, giải tỏa stress.

Để giữ gìn sức khỏe cũng như phong độ ở tuổi 54, Salma Hayek thường dành khoảng 30 phút mỗi ngày cho việc thể dục và duy trì khoảng 5-7 buổi như vậy trong tuần. Để việc tập luyện bớt nhàm chán, bà xã tỷ của phú Pháp François-Henri Pinault kết hợp pilates với HIIT. Ngoài ra, Salma cũng xem việc dắt chó đi dạo mỗi ngày như một bài tập nhẹ nhàng, rèn luyện sức bền.

Nicole Kidman duy trì thói quen chạy bộ, tập yoga... từ nhiều năm nay: "Tôi thường chạy bộ, không quá nhanh nhưng chủ yếu để tận hưởng không khí bên ngoài. Nó giúp tôi sốc lại tinh thần, cân bằng cuộc sống". Ngoài sở thích chạy bộ, Nicole còn tham gia lớp đạp xe trong nhà mỗi sáng, minh tinh sinh năm 1967 cho biết.

Ở tuổi 52, Naomi Watts tập cả pilates, yoga, dance.. giúp cô cải thiện sức bền cũng như giảm mỡ, tăng cơ giúp vóc dáng thêm săn chắc. Một trong những bài tập mà Naomi thấy hiệu quả đồng thời thường áp dụng vào mỗi sáng là bật nhảy burpee, có tác dụng làm nóng cơ thể, tăng nhịp tim, đốt mỡ...

Ngoài áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8, Jennifer Aniston rất tích cực vận động với đủ các bộ môn: thiền định, yoga, boxing, cardio. Diễn viên sinh năm 1969 duy trì việc tập luyện gần như tất cả các ngày trong tuần: "Tôi thấy mình xinh đẹp hơn sau khi kết thúc một ca tập luyện hết sức. Tôi đạp xe, chạy bộ, tập cardio ít nhất 20 phút mỗi ngày. Thời gian ngắn đấy cũng đem lại sự khác biệt rất lớn cho cơ thể. Tất nhiên tôi sẽ cho cơ thể được nghỉ ngơi khi nó cần".

Ở tuổi 51, Jennifer Lopez thường xuyên khoe vòng 2 rắn chắc với cơ bụng hình số 11 nhờ tích cực tập gym, múa cột, boxing, sexy dance... Luyện tập đều đặn chính là chìa khóa giúp việc vận động của nữ ca sĩ đạt hiệu quả cao. Dù bận rộn đến đâu bà mẹ hai con cũng dành thời gian tập luyện và tự đặt ra những mục tiêu cho buổi tập của mình.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới