Thứ hai, 26/4/2021, 09:47 (GMT+7)

8 mỹ nhân Hollywood hối hận vì từng dao kéo

Victoria Beckham từng bí mật nâng ngực vào năm 1999 nhưng chỉ thú nhận sau khi đã tháo bỏ túi độn ngực.

Victoria Beckham

Một thời gian dài, Victoria Beckham phủ nhận chuyện cô từng độn ngực. Sau cùng, cô đã thú nhận khi quyết định loại bỏ chúng: "Tất cả những năm trước tôi đều phủ nhận điều đó - thật ngu ngốc". Cô ấy khuyên mọi người đừng lặp lại những sai lầm của mình.

Cameron Diaz

Nữ diễn viên xinh đẹp này thừa nhận đã thử phẫu thuật thẩm mỹ và nói rằng cô rất thất vọng với kết quả: "Tôi đã thử Botox trước đây. Nó đã thay đổi khuôn mặt của tôi theo một cách kỳ lạ đến nỗi tôi đã nói, 'Không, tôi không muốn trở nên như vậy... Tôi thà thấy khuôn mặt của mình già đi còn hơn là một khuôn mặt không thuộc về tôi". Cô cũng thừa nhận rằng cô rất tự hào về những đường nét biểu cảm hiện rõ trên khuôn mặt của mình vì đó là dấu hiệu cho thấy cô đã cười rất nhiều trong suốt cuộc đời của mình: "Điều này có nghĩa là, tôi đã mỉm cười cả đời. Tôi yêu cuộc sống. Tôi rất vui vì tôi không gặp vấn đề gì với điều đó".

Nicole Kidman

Nhiều năm trước, Nicole Kidman đã thử tiêm botox, nhưng cô hối hận ngay khi nhận ra mình mất đi những biểu cảm tự nhiên trên khuôn mặt. Trong một cuộc phỏng vấn, cô thú nhận: "Thật không may, tôi đã thử botox, nhưng tôi đã thoát khỏi nó và bây giờ cuối cùng tôi có thể cử động lại khuôn mặt của mình". Hiện tại, cô thích chăm sóc sắc đẹp mà không cần đến bất kỳ sự can thiệp y tế nào: "Tôi sử dụng kem chống nắng và chăm sóc bản thân. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải giữ được vóc dáng cân đối".

Courteney Cox

Ngôi sao Friends từng lo lắng khi già đi, cô sẽ không còn nhận được nhiều vai diễn nữa nên đã thử tiêm botox. Ban đầu, mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi cô nhận ra mình phải duy trì việc tiêm botox lâu dài. Từng lớp từng lớp chất làm đấy khiến làn da của người đẹp căng bóng nhưng cứng nhắc, không để lộ chút biểu cảm nào. Sau cùng, cô đã quyết định đi rút toàn bộ chất làm đầy. "Tôi mong được già đi một cách tự nhiên và cho cả thế giới thấy rằng tôi tự hào về điều đó".

Melanie Griffith

Melanie Griffith thú nhận rằng bản thân không nhận thấy việc sử dụng botox quá nhiều cho đến khi mọi người bắt đầu bàn tán sau lưng về ngoại hình và các cuộc phẫu thuật của cô. Cuối cùng cô không thể không tự hỏi bản thân, "Chúa ơi, tôi đã làm gì thế này?" Sau đó, cô quyết định loại bỏ botox một lần và mãi mãi: "Hy vọng rằng bây giờ tôi trông bình thường hơn," cô nói.

Jane Fonda

Jane Fonda từng không ngại thừa nhận rằng, trước đây, cô đã phẫu thuật để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Mặc dù phẫu thuật khi còn trẻ nhưng nhiều năm sau đó, cô đã thấy hối hận và loại bỏ chúng. "Tôi sẽ không bao giờ đụng tới dao kéo nữa. Tôi yêu con người thật của mình".

Jamie Lee Curtis

Nữ diễn viên Jamie Lee Curtis tiết lộ rằng trong khi quay bộ phim Perfect vào năm 1985, cô cảm thấy buộc phải phẫu thuật để trông mình xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, thay vì khiến cô ấy cảm thấy hài lòng hơn về bản thân và ngoại hình của mình, phẫu thuật thẩm mỹ lại làm điều ngược lại hoàn toàn. Cô rất hối hận vì đã từng đụng dao kéo. Hiện tại, cô cảm thấy hài lòng với vẻ ngoài và tất cả các đặc điểm cơ thể của mình, bao gồm cả những nếp nhăn.

Ashley Tisdale

Ashley Tisdale chia sẻ rằng, cô đã từng nâng ngực vì nghĩ rằng nó sẽ khiến mình đẹp hơn. Tuy nhiên, sự hài lòng chỉ kéo dài một thời gian ngắn. Cô gặp nhiều vấn đề sức khoẻ và cảm giác khó chịu với bộ ngực mới. Sau cùng, cô quyết định loại bỏ chúng.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới