Thứ hai, 23/11/2020, 13:39 (GMT+7)

8 chai toner cứu nguy da khô nẻ

Sử dụng xen kẽ nhiều loại toner với lý do mỗi loại lại có thành phần, tác dụng riêng nên Salim cảm nhận rõ ưu, nhược điểm của từng sản phẩm.

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992. Cô nàng được biết đến với danh xưng hot girl, mẫu ảnh và từng lấn sân điện ảnh với một vài vai phụ trong phim Cầu vồng tình yêu, Ma Làng phần 2... Bên cạnh công việc mẫu ảnh, diễn viên, hot girl Hà thành còn được biết đến với vai trò beauty blogger khi thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, review mỹ phẩm.

Toner với chiết xuất từ cánh hoa cúc, không chứa cồn là sản phẩm hot nhất nhì của hãng Kiehl's có tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm hiệu quả, phù hợp với hầu hết đặc tính da. Hương thơm dễ chịu cũng là một trong những điểm cộng của dòng toner này.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Blue Astringent Lotion thuộc dòng sản phẩm dành cho da dầu, da mụn của Kiehl's. Sản phẩm giúp làm dịu da, cải thiện tình đổ dầu, tắc nghẽn lỗ chân lông - nguyên nhân gây ra mụn. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất lô hội, dầu castor, bạc hà... cùng cồn mỹ phẩm giúp hấp thu dầu thừa. Salim đánh giá đây là chai toner không thể thiếu đối với cô, phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải makeup. Salim dùng sau bước rửa mặt để làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn còn sót lại. Do nhược điểm của sản phẩm là tạo cảm giác khô da nên sau bước này, Salim dùng thêm toner cấp ẩm khác để cân bằng độ pH cho da.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Toner Hatomuji của thương hiệu Nhật Bản có thành phần từ hạt ý dĩ nên được đánh giá cao về độ lành tính, có khả năng làm dịu da, có thể thấm vào mặt nạ giấy dùng làm lotion mask. Salim có thói quen dùng sản phẩm này ở bước toner thứ 2, sau bước toner làm sạch sâu.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Salim "ghiền" toner Vitamin E của The Body Shop nhờ ưu điểm cấp ẩm tốt, giá thành vừa túi tiền. Cô nàng còn cho biết đã kết thân với sản phẩm này 3 năm.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Klairs Supple Preparation Unscented Toner được hotgirl 9X nhận xét: "Dùng cũng ok không có gì đặc biệt ngoài những tính năng cân bằng độ pH và cấp ẩm".

Giá tham khảo: 270.000 đồng

Toner Galactomyces Pure Vitamin C của Some By Mi chứa nhiều thành phần có khả năng cải thiện sắc tố da như Galactomyces, vitamin C, Ascorbic Acid... đồng thời được bổ sung thêm cả vitamin B3, chiết xuất dâu tằm... giúp làm dịu, củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. "Vitamin C có tác dụng làm đều màu da, cải thiện vấn đề da xỉn màu, giúp da khỏe hơn", Salim chia sẻ. Cô nàng cũng nhấn mạnh sau khi sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần vitamin C cần chú trọng bước thoa kem chống nắng, che chắn da khi ra đường.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Toner chứa tinh chất ốc sên của Some By Mi được Salim sử dụng trong những ngày da nhạy cảm, khi mới nặn mụn xong, có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi, tái tạo da.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Dòng toner của Thayers có thành phần là cây phỉ kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như lô hội, dưa leo... giúp cấp ẩm hiệu quả. Sản phẩm không chứa cồn, paraben góp phần hạn chế khả năng mất cân bằng pH cho da.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới