Thứ sáu, 31/12/2021, 11:04 (GMT+7)

6 sao Hollywood thoát mác thừa cân

Adele, Rebel Wilson, Melissa McCarthy đều từng xem cơ thể mũm mĩm là yếu tố giúp sự nghiệp thành công nhưng những ngôi sao này cũng đã phải giảm cân nhằm bảo vệ sức khỏe.

Trong bài phỏng vấn với Vogue, Adele cho biết đã tập luyện hàng ngày trong suốt 3 năm qua và điều đó là chìa khóa để cô giảm 45 kg chứ không có bất cứ chế độ ăn kiêng hay phương pháp nhịn ăn nào như lời đồn. 'Họa mi nước Anh' cũng nói cô nghiện tập gym khi tập đến 2 - 3 lần trong một ngày và kiểm soát tốt dù bị trượt 2 đĩa đệm ở lưng. Cô có thể tập tạ vào buổi sáng, sau đó tiếp tục tập boxing hoặc đi bộ vào buổi chiều và cardio là bài tập cho buổi tối.

Thân hình ngoại cỡ từng khiến Melissa McCarthy không mượn được váy đi dự Oscar. Khi cô ngỏ ý muốn được thiết kế riêng một chiếc váy đi dự lễ trao giải điện ảnh danh giá, có tới 6 nhà thiết kế từ chối. Nhờ quyết tâm, kiên trì theo đuổi chế độ ăn ít tinh bột kết hợp tập luyện chăm chỉ, cô đã giảm được 35 kg sau một năm. Ngoài chế độ ăn, Melissa còn phải tuân thủ lịch tập luyện trải đều 5 ngày mỗi tuần bao gồm các bài tập tạ nhằm tăng cường cơ bắp và tập cardio giúp đốt cháy mỡ thừa.

Đầu năm 2010, Christina Aguilera từng nặng khoảng 70 kg. Trước áp lực dư luận và những lời bình phẩm từ khán giả, nữ ca sĩ đã ăn kiêng kết hợp tập thể dục và giảm được 22 kg. Lúc này khẩu phần ăn hàng ngày của cô khá ít, chủ yếu là rau và các món chứa protein như gà, cá. Cô cũng hạn chế tiêu thụ sữa, bánh ngọt, thực phẩm chứa nhiều carbs, đường, dầu mỡ và đồ uống có cồn. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên tập yoga và đi dạo cùng con trai nhằm thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Sở thích chơi bắn súng sơn cũng góp phần giúp nữ ca sĩ giảm cân nhanh hơn.

Ca sĩ Kelly Osbourne từng có quãng thời gian dài vật lộn với cân nặng và thường xuyên bị truyền thông đả động đến vấn đề ngoại hình, thừa cân. 'Điều này khiến trái tim tôi tan nát và hủy hoại lòng tự trọng của tôi', cô từng cho biết. Khi tham gia show truyền hình về vũ đạo, bạn cùng đội của Kelly đã đốc thúc cô giảm cân. 'Anh ấy bắt tôi ăn bánh mì kẹp thịt gà tây và salad. Anh ấy giải thích với tôi rằng chế độ ăn giàu protein, ít carb sẽ vẫn giúp tôi có đủ năng lượng. Sau đó, tôi bắt đầu giảm cân và nhận ra những gì họ vẫn nói về chế độ ăn kiêng và tập thể dục thực sự hiệu quả', nữ ca sĩ nói.

Khloe luôn cảm thấy khó chịu khi được biết đến là thành viên mập mạp nhất trong gia đình Kardashian. Sau khi ly hôn năm 2015, Khloe bắt đầu 'tút tát' bản thân. Từ một người không hứng thú với việc tập luyện, cô đã nỗ lực vận động để giảm được 18 kg. Thời gian này, cô áp dụng thực đơn rất ít tinh bột, chủ yếu ăn các loại rau củ quả cùng ức gá, cá nướng, trứng...

Từ một người chưa bao giờ quá tự ti về cân nặng hơn 100 kg của mình, Rebel buộc phải thay đổi chế độ ăn kết hợp tập luyện khoa học nhằm cải thiện sức khỏe. Hành trình giảm cân của Rebel bắt đầu từ năm 2016. Đến nay, cô đã giảm được 35 kg, hiện còn 75 kg. Cô đã thay đổi thói quen ăn uống bao gồm bỏ ăn vặt, giảm tinh bột, đường ngọt, tăng cường protein, tập trung nhiều vào sức khỏe đường ruột để cải thiện chức năng tiêu hóa của cơ thể. Rebel còn tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Cô kết hợp cardio để đốt mỡ, tăng thể lực cùng tập tạ và các bài tập chuyên sâu cho từng bộ phận để xây dựng cơ bắp, cải thiện độ săn chắc cho cơ thể. Rebel đến phòng gym tối thiểu 5 lần mỗi tuần. Mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 45 phút. Ngay cả khi không đến phòng tập, nữ diễn viên cũng cố gắng tập cardio thông qua việc đi bộ với mục tiêu đặt ra là 10.000 bước/ngày.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới