Thứ tư, 26/5/2021, 12:31 (GMT+7)

6 cách tận dụng lăn khử mùi

Phụ nữ có vòng một lớn thường bị đổ mồ hôi ở vùng da dưới ngực, lăn khử mùi giúp hạn chế tình trạng này.

Bàn chân

Bàn chân có hàng nghìn tuyến mồ hôi nên thường dễ bị đổ mồ hôi nhiều hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Đi tất và giày trong thời gian dài khiến mồ hôi bài tiết nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển, gây mùi khó chịu. Để hạn chế tình trạng này, ngoài rửa chân thường xuyên, bạn có thể sử dụng lăn khử mùi để bàn chân khô ráo, thơm tho.

Phía dưới vòng một

Phụ nữ có vòng một lớn thường gặp phải tình trạng đổ mồ hôi ở vùng da dưới ngực. Bạn có thể dùng lăn khử mùi cho vùng da này để ngăn ngừa mùi khó chịu do mồ hôi. Nếu lo ngại các chất khử mùi gây hại da, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm chứa than hoạt tính giúp hút ẩm, hạn chế mùi hôi.

Bẹn

Mặt trong của đùi, bẹn, cũng dễ đổ mồ hôi khi trời nóng, mặc trang phục bí bách. Đổ mồ hôi nhiều có thể gây ngứa, kích ứng da. Sử dụng lăn khử mùi chứa muối nhôm cho vùng da này giúp giảm bớt mồ hôi.

Gót chân

Khi đi giày, dép mới, phần đằng sau cổ chân hoặc gót chân có thể bị đau, phồng rộp. Thoa một lượng nhỏ lăn khử mùi lên những vùng da này giúp giảm thiểu ma sát, hạn chế tình trạng rộp da.

Làm dịu da sau cạo lông

Sau khi cạo lông, nếu không có các sản phẩm làm dịu chuyên dụng bạn có thể thoa một lớp mỏng lăn khử mùi có tác dụng làm dịu da. Nên chọn loại không chứa cồn, hương liệu để không gây kích ứng da.

Giảm ngứa do muỗi đốt

Nếu bị muỗi cắn bạn cũng có thể dùng lăn khử mùi để giảm ngứa, mẩn đỏ.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới