Thứ ba, 21/9/2021, 19:01 (GMT+7)

5 nhóc tỳ của Bảo Duy

Bảo Duy hiện sống cùng vợ ba và hai con nhỏ ở Australia trong khi ba bé đầu của anh được hai vợ cũ nuôi dưỡng tại Việt Nam.

Sau sự cố kinh doanh thất bại, vỡ nợ hàng chục tỷ đồng cuối năm 2019, Bảo Duy sang Australia sống cùng vợ ba tên Kelly Nguyễn. Anh đã có thêm hai con với vợ mới, cuộc sống hiện tại bình lặng, hạnh phúc.

Con thứ tư của Bảo Duy tên Emily, được gần 3 tuổi. Bé có làn da trắng mịn, ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Nhóc tỳ được bố cưng chiều hết mực.

Bảo Duy tiết lộ con gái rất lém lỉnh, hiếu động. Bé chạy nhảy cả ngày và bày ra nhiều trò chơi khiến anh phải để mắt trông chừng liên tục. Gần hai năm nay, vì chưa có việc làm ở Australia, Bảo Duy chỉ ở nhà chăm con, chuyên tâm với vai trò bố bỉm sữa.

Con út của anh là bé trai tên Eason, hơn 1 tuổi. Cũng như chị gái, bé rất trắng trẻo, dễ thương. Bảo Duy chia sẻ hàng ngày anh chỉ xoay quanh việc dọn dẹp, nấu ăn, trông nom hai con là hết thời gian. Anh dự định khi các con cứng cáp và bản thân đã thích nghi với cuộc sống ở xứ lạ thì bắt tay gây dựng lại việc kinh doanh. Vợ Bảo Duy có tiệm nail ở Australia nên hàng ngày, chị đi làm còn anh ở nhà trông con, tiết kiệm chi phí thuê người giúp việc. "Bên này phí thuê người làm rất đắt. Tiền thuê một người giữ một bé mỗi ngày tầm 120 USD, hai bé thì tới 240 USD là hơn 5 triệu đồng. Tôi tự chăm con sẽ đỡ được chi phí đồng thời vun đắp tình cảm cha con mỗi ngày", Bảo Duy nói.

Trong khi chị gái hoạt bát, đáo để thì con thứ năm của Bảo Duy tính hiền lành, hay bẽn lẽn. Bảo Duy thừa nhận đang là doanh nhân nay bất đắc dĩ phải lui về làm hậu phương cho vợ đôi khi anh cũng buồn. Dù vậy, Bảo Duy quyết định dành khoảng 5 năm lo cho con cái, đồng thời nghiên cứu tìm hướng đi mới trong công việc.

Khu vực Bảo Duy sống dịch bệnh đã lắng dịu nhưng vì hạn chế ngoại ngữ, anh ít ra ngoài, chủ yếu ở nhà quây quần bên vợ và hai con. "Hai năm nay không đi đâu cũng chẳng làm ra tiền trong lòng tôi rất bức bối. Tính tôi vốn thích bươn chải, lăn lộn lo cho gia đình. Tôi quan niệm đàn ông phải kiếm được nhiều tiền để vợ con có cuộc sống thoải mái. Bây giờ hoàn cảnh tôi khó làm được điều đó nên đành chấp nhận tĩnh lặng một thời gian. Tôi tìm niềm vui, sự cân bằng trong cuộc sống bằng việc chơi đùa, ngắm các con khỏe mạnh, lớn lên từng ngày. Cứ loay hoay với chuyện bỉm sữa mãi giờ tôi cũng quen và coi đó là niềm vui chứ không còn là trách nhiệm nữa", ông bố 5 con tâm sự.

Ở Australia, vợ ba của Bảo Duy có hai con gái riêng đang ở tuổi teen. Các bé thỉnh thoảng sang sống cùng mẹ và bố dượng, thời gian còn lại ở với bố ruột. Gia đình Bảo Duy chụp ảnh cùng hai con riêng của vợ anh trong dịp sinh nhật bé Emily năm 2020.

Bảo Duy có quan hệ tốt với các con riêng của vợ. Anh vui vì được hai bé yêu quý, tôn trọng xem người thân ruột thịt của gia đình.

Vợ Bảo Duy yên tâm dành toàn thời gian cho việc quản lý cơ sở làm nail khi có chồng quán xuyến việc nhà cửa, con cái. Chị hiện là trụ cột kinh tế của gia đình. Sau 4 năm kết hôn, Bảo Duy và vợ ba vẫn hạnh phúc mặn nồng dù từng trải qua nhiều khó khăn, áp lực.

Con thứ ba của Bảo Duy là bé Tấn Đức, hiện 5 tuổi. Nhóc tỳ là con trai Bảo Duy và vợ thứ hai. Tấn Đức hiện sống với mẹ tại TP HCM.

Con gái đầu của Bảo Duy tên Thảo Nguyên đã 15 tuổi. Bé và em gái tên Duy Uyên, năm nay 12 tuổi, là con của Bảo Duy và vợ đầu. Dù ở Australia, Bảo Duy thường xuyên gọi điện thoại về thăm hỏi tình hình của hai con gái và gửi tiền chu cấp nuôi hai bé.

Con gái thứ hai của Bảo Duy - bé Duy Uyên - có đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn. Bảo Duy nhận thấy con gái thứ hai và con trai út có nhiều nét giống nhau. Xa các con anh rất nhớ và mong dịch bệnh sớm lắng dịu để về nước thăm ba bé.

Bảo Duy dạy con gái đếm số bằng tiếng Việt
 
 

Bảo Duy dạy bé Emily đếm số bằng tiếng Việt

Đan Chi

Đánh giá phiên bản mới