Thứ ba, 1/1/2019, 08:00 (GMT+7)

Minh Hằng, Võ Hoàng Yến rạng rỡ trong tiệc khai trương nhà hàng Nhật

Hai HLV The Face cười tươi tắn khi hội ngộ tại tiệc khai trương một nhà hàng ở TP HCM vào ngày 31/12.

Một ngày sau đêm chung kết The Face, sáng 31/12, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến hội ngộ tại buổi khai trương nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi (TP HCM). Dù lịch trình dày đặc và phải thức dậy sớm, đôi nghệ sĩ vẫn thường trực nụ cười trên môi.

Cả hai cười rạng rỡ khi được hỏi về cuộc thi chung kết The Face vừa kết thúc tối 30/12.

Minh Hằng diện thiết kế cách điệu tông đen, nổi bật với phần chỉ nổi màu trắng. Clutch cầm tay cao cấp của của thương hiệu Louis Vuitton giúp người đẹp hoàn thiện set đồ.

Cô đeo mẫu khuyên tai mới nhất từ thương hiệu Channel.

Võ Hoàng Yến diện đầm trắng, khoe vẻ cá tính và thanh lịch. Cô tạo điểm nhấn với hoa tai tròn bản to.

Minh Hằng và Võ Hoàng Yến chăm chú xem bếp trưởng chế biến cá ngừ đại dương vây xanh. Theo bếp trưởng người Nhật, món ăn này là đặc sản của nhà hàng, cá được đánh bắt và bảo quản tỉ mỉ, khắt khe. "Cá phải được câu lên từ từ, từng con một nhưng phải giết rất nhanh để tránh việc cá vùng vẫy mạnh, tăng quá trình trao đổi sinh hoá, dẫn đến việc giảm chất lượng thịt. Chúng tôi nhập cá ngừ đại dương trực tiếp từ Nhật Bản, lát cá có đủ 3 thành phần: akami (thịt đỏ), chutoro (bụng giữa), otoro (bụng dưới). Trong đó, phần bụng giữa và bụng dưới có hàm lượng mỡ cao, khi ăn cảm giác béo nhưng không ngấy và mỡ cá tốt cho sức khoẻ. Người sành ăn sẽ thích nhất phần bụng dưới Otoro", ông chia sẻ.

Khoảnh khắc vui nhộn của đôi nghệ sĩ khi thưởng thức cá. Từ sau The Face, dù quan điểm và cách huấn luyện thí sinh khác nhau, Hoàng Yến và Minh Hằng vẫn tìm thấy điểm chung, thân thiết hơn.

Cả hai còn mời bạn bè cùng thưởng thức món cá ngừ đại dương vây xanh.

Các nghệ sĩ còn ấn tượng với sashimi mực sống - món ăn mới được bổ sung vào thực đơn của nhà hàng chi nhánh Phú Nhuận. Theo Võ Hoàng Yến, thực khách có thể chọn những con mực với đủ kích cỡ, chủng loại (mực ống, nang, lá) đang bơi trong bể rộng.

Nhà hàng mới tọa lạc trên con phố ẩm thực Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Thi Quân

Ảnh: Thành Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới