Thứ hai, 12/6/2017, 19:12 (GMT+7)

Phần thi tốt nghiệp đặc biệt của sinh viên trường múa

Sau 6 năm khổ luyện, sáng 12/6, sinh viên Cao đẳng Múa Việt Nam thể hiện những bài múa hay nhất để dự thi tốt nghiệp.

Các cô gái tranh thủ chợp mắt trong lúc chờ tới lượt thi, phải luyện tập với cường độ cao trong thời tiết oi nóng, việc mệt mỏi và mất sức là không thể tránh khỏi.

Sinh viên giúp nhau làm mềm cơ thể trước khi bước vào bài thi. Cao đẳng Múa Việt Nam là trường đào tạo bài bản nhất môn nghệ thuật múa, cung cấp nguồn nhân lực cho các cơ sở đào tạo và đoàn biểu diễn nghệ thuật trên cả nước.

Những bài múa biến tấu Đông-ki-sốt được sinh viên năm 6 thể hiện.

Các cô gái giúp nhau chỉnh lại trang phục trước khi bước vào bài thi.

Phải vận động nhiều trong thời tiết nóng bức của mùa hè, đồng thời phải tập trung cao độ, hầu hết các nữ sinh đều mồ hôi đầm đìa.

Để có được bài thi tập thể tốt nhất, sinh viên phải tập luyện rất kỳ công. Múa là môn nghệ thuật đòi hỏi cao về dáng vóc. Hầu hết sinh viên đều phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giữ hình thể thon gọn.

Thả mình theo từng động tác, để toàn bộ cơ thể và tinh thần chìm đắm trong bài thi, sinh viên nào cũng cố gắng hết mình để có được phần thi tốt nhất.

Với sự hướng dẫn của giáo viên, các bài mua dự thi đều chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng động tác, cách thể hiện.

Quá trình luyện tập, cô sinh viên tên Ngọc bị bong dây chằng và phải quấn chặt chân để hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp.

Màn trình diễn "Xuý Vân giả dại" nhận được sự cổ vũ từ thầy cô và bạn bè.

Giọt nước mắt hạnh phúc của sinh viên khi hoàn thành bài thi.

Những cái ôm chúc mừng khi hoàn thành bài thi. Sau 6 năm khổ luyện tại Cao đẳng Múa Việt Nam, sinh viên sẽ ứng tuyển vào các đoàn, nhóm nghệ thuật.

Giang Huy

Đánh giá phiên bản mới