Thứ hai, 13/1/2020, 10:43 (GMT+7)

Minh Cúc 9 năm mới được 'xúng xính' chụp ảnh cùng con

Tú Minh - con gái của Minh Cúc bị bại não từ lúc chào đời, không thể đi đứng, chạy nhảy hay tạo dáng, nên đến giờ nữ diễn viên mới thực hiện được ước mơ 'hai mẹ con có tấm ảnh chụp chung tử tế'.

Đây là lần đầu tiên Tú Minh, con gái diễn viên Minh Cúc, được mẹ đưa đến studio để chụp ảnh kỷ niệm. Trước đó hai mẹ con chỉ 'selfie' với nhau bằng điện thoại. 'Sắp Tết, tôi cũng muốn cùng con xúng xính áo dài, làm điệu bên cây mai, cành đào bởi 9 năm nay, Tú Minh chưa có bức ảnh nào tử tế...', cô tâm sự.

Hơn 9 tuổi, Tú Minh nhỏ bé trong hình hài trẻ lên ba. Minh Cúc chọn áo dài nhung màu đỏ cho hai mẹ con. Sắm băng đô hoa và giày búp bê trắng cho con diện. 

Đêm trước buổi chụp ảnh, 'Xinh' của Về nhà đi con thao thức. Cô sợ con mệt, không hợp tác hoặc quấy khóc thì dẫu 'đánh vật' cả buổi cũng sẽ chẳng được bức hình nào.

Lần đầu đứng trước ống kính máy ảnh, Tú Minh e thẹn nép vào ngực mẹ. Đôi giày liên tục tụt khỏi chân còn chiếc băng đô dành cho trẻ sơ sinh cũng lớn hơn vòng đầu em nên nhiều lần rơi xuống. 

Minh Cúc vừa bồng, vừa giữ chặt con rồi thỉnh thoảng chỉnh lại trang phục cho Tú Minh. Thời tiết Hà Nội tối 11/1 lạnh buốt nhưng hai mẹ con ướt sũng vì đổ mồ hôi.

Được một lúc, dường như đã quen với khung cảnh ở phòng chụp, Tú Minh bắt đầu cười. Trông thấy vẻ mặt thích thú của con, Minh Cúc hạnh phúc còn nhiếp ảnh gia tranh thủ 'bắt' những khoảnh khắc hiếm hoi này.

Nữ diễn viên chia sẻ vì con gái cô không thể đứng, chạy nhảy hay tạo dáng nên suốt mấy tiếng chỉ chụp được vài kiểu ảnh na ná nhau. Nhưng đó là kết quả vượt ngoài sự kỳ vọng của cô và sẽ là kỷ niệm đẹp cho hai mẹ con khi năm mới Canh Tý sắp đến.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới