Thứ năm, 8/4/2021, 21:20 (GMT+7)

Xuân Trường ra sân cổ vũ HAGL một ngày trước đám hỏi

Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn có mặt tại Đà Nẵng để cổ vũ các đồng đội HAGL chiều 8/4.

Chiều nay 8/4, Xuân Trường ngồi trên khán đài SVĐ Hoà Xuân để cổ vũ cho HAGL trong trận làm khách của Đà Nẵng ở vòng 8 V-League 2021. Sự có mặt của tiền vệ quê Tuyên Quang khiến không ít người bất ngờ bởi ngày mai anh sẽ làm đám hỏi với cô bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang.

Xuân Trường ngồi cạnh trung vệ Kim Dong-su, người cũng bị treo giò vì đã nhận đủ ba thẻ vàng.

HLV Park Hang-seo chào khán giả khi được giới thiệu tên trước khi trận đấu bắt đầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục di chuyển tới các sân trên khắp cả nước để theo dõi phong độ các cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

HLV Kiatisuk và Lê Huỳnh Đức tay bắt, mặt mừng trước trận đấu. Cả hai từng là đối thủ của nhau khi còn thi đấu và hiện giờ coi nhau như bạn. Trả lời truyền thông, Kiatisuk và Huỳnh Đức đều đánh giá cao tài năng của đối phương trên cương vị HLV.

Hiệp một của trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng, cả hai đội đều tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Sang đầu hiệp hai, Văn Toàn bất ngờ đưa HAGL vượt lên dẫn trước với tình huống sút xa làm bó tay thủ môn Tuấn Mạnh ở phút 47.

Đây là đã bàn thắng thứ 5 của tiền đạo người Hải Dương cho HAGL ở V-League mùa này. Văn Toàn cùng Tiến Linh hiện là chất sút nội ghi nhiều bàn nhất giải.

Phút 70, Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL sau tình huống đá phạt đền thành công. Trước đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho đội khách được hưởng 11m sau khi hậu vệ Văn Đô của Đà Nẵng để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Công Phượng cũng đã có ba bàn thắng cho HAGL kể từ đầu mùa.

Xuân Trường xuống sân ăn mừng cùng các đồng đội. Chiến thắng giúp HAGL đòi lại ngôi đầu bảng từ Than Quảng Ninh với 19 điểm, hơn đối thủ một điểm.

Kiatisuk cùng dàn trợ lý và các cầu thủ tri ân CĐV HAGL trên sân Hoà Xuân. Dưới sự dẫn dắt của 'Zico Thái', HAGL không chỉ là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (14 bàn, cùng thành tích với Nam Định, Thanh Hoá) mà còn là đội để thủng lưới ít nhất (3 bàn, bằng số bàn thua của Than Quảng Ninh). Đội bóng phố núi đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch ở mùa giải này.

Minh Khang
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới