Thứ ba, 13/7/2021, 10:29 (GMT+7)

Vườn rau của gia đình Thành Đạt - Hải Băng

Từ khi TP HCM giãn cách xã hội, diễn viên Thành Đạt tập trung chăm chút cho mảnh vườn nhỏ trồng các loại rau quả: bầu sao, mướp, cải xanh...

Vườn nhà Thành Đạt trồng nhiều loại rau ngắn ngày và dây leo lấy quả. Mùa dịch các chợ truyền thống đóng cửa, thực phẩm, đặc biệt là rau xanh tăng giá cao nên nam diễn viên thấy may mắn vì có khu vườn đủ rau ăn hàng ngày.

Cải xanh tươi non mơn mởn được Thành Đạt thu hoạch để nấu canh, nhúng lẩu, ăn kèm các món cuốn bánh tráng.

Nam diễn viên dành một góc vườn trồng rau muống hạt. Anh muốn các con có nguồn thực phẩm an toàn, vợ chồng hạn chế ra ngoài mua sắm trong mùa dịch.

Gốc bầu sao trong vườn nhà Thành Đạt phát triển tốt, ra trái to, đẹp. Vợ bận kinh doanh nên hầu hết việc chăm vườn do một tay Thành Đạt đảm nhận. 'Nhà không có gì ngoài rau quả. Hết thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 chắc tôi lên tay trồng trọt lắm', Thành Đạt nói.

Anh trồng cả hành lá để có rau gia vị nêm nếm cho các món canh, kho, xào.

Nam diễn viên khoe 4 loại ớt vừa thu hoạch trong vườn nhà. Anh được bạn bè khen chăm chỉ, mát tay trồng rau.

Ca sĩ Hải Băng thích thú chụp ảnh với hai trái mướp - thành quả những ngày ông xã cô làm nông dân, chăm chút cho mảnh vườn nhỏ.

Trước khi dịch bùng phát Thành Đạt thỉnh thoảng tụ họp ở quán với anh em, bạn bè nhưng hiện tại Hải Băng thành 'bạn nhậu' tại nhà của chồng.

Nam diễn viên lắp ráp hồ bơi di động các con chơi trong những ngày tránh dịch, không thể đi đâu. Các nhóc tỳ thích thú vì được tắm mát, vui đùa với nước.

Bé Koi 4 tuổi và em trai Kio 3 tuổi có ngoại hình giống nhau, hay được bố mẹ cho mặc đồ đôi.

Hơn 1 tháng nay các tiệm cắt tóc đóng cửa vì dịch bệnh nên Thành Đạt phải nhờ một người em cắt tóc cho các con tại nhà.

Ông bố đông con than 'mệt bở hơi tai' khi trông chừng, chăm sóc các nhóc tỳ hiếu động, chạy nhảy không yên cả ngày. Anh mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để các con có thể đến trường, cuộc sống của mọi người trở lại bình thường, yên ả như trước.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới